Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Kết nối đồng đội, trao quà gấp đôi chính là câu chủ đề của sự kiện này, sau khi mang trở lại một nhân vật quen thuộc với game thủ là Santa FIFA, tựa game nổi tiếng FIFA Online 4 còn tung ra sự kiện mùa Giáng sinh vô cùng hấp dẫn, kèm theo đó là các phần quà chất lượng khác nhau.

Với sự trở lại của Santa FIFA và hàng loạt sự kiện hấp dẫn, cùng với sự nhộn nhịp của chế độ xếp hạng 2vs2, chắc chắn mùa Giáng sinh năm nay của game thủ FIFA Online 4 sẽ không còn cô đơn mà trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

ĐÁ THẮNG MỞ QUÀ GIÁNG SINH

Đá thắng và mở quà là kiểu sự kiện mà có lẽ game thủ của FIFA Online 4 đã đỗi quen thuộc.

Tuy nhiên, với sự trở lại của Santa FIFA, sự kiện này có những sự cải tiến giúp game thủ có thể nhận quà “thả ga” hơn nữa.

Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn - Ảnh 2.

Các hình ảnh nhận quà khác nhau đậm chất mùa Giáng sinh.

Giờ đây, thay vì chỉ nhận một phần quà sau mỗi trận thắng, các HLV có thể nhân đôi lượt nhận quà với mỗi trận thắng ở chế độ xếp hạng 2vs2.

Hình thức đá thắng nhận quà mới này nhằm nâng cao tinh thần đồng đội cũng như quảng bá chế độ xếp hạng 2vs2 đến với nhiều HLV hơn.

Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn - Ảnh 3.

Lưu ý: sự kiện chỉ cho phép nhận quà đối với 4 trận thắng mỗi ngày, như thế, nếu muốn tối đa các lượt nhận quà của mình, các HLV nên tích cực tham gia và chiến thắng tại chế độ xếp hạng 2vs2

Dự kiến, chế độ xếp hạng 2vs2 của FIFA Online 4 sắp tới sẽ trở nên cực kỳ hot

NHỮNG PHẦN QUÀ ĐÔI

Các vật phẩm được nhận trong ngày bao gồm cả những phần quà đôi cực kỳ chất lượng như cặp bàn phím, cặp tay cầm hay cặp thẻ ICONS đang rất hot hiện nay, nếu nhận được các phần quà này, người chơi có thể lựa chọn giữ lại cả cặp, hoặc tặng cho người bạn của mình

Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn - Ảnh 4.

Ngoài ra, những món quà nhận được còn được còn giúp người chơi tích lũy cho cây thông Noel của riêng mình với các mốc khác nhau, đồng thời nhận thêm vô số các phần quà hấp dẫn nữa

Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn - Ảnh 5.
Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn - Ảnh 6.

Các phần quà theo mốc tại sự kiện “Cây thông Giáng sinh”.

Đặc biệt hơn, ở 2 lượt nhận quà và lượt share trang sự kiện đầu tiên trong ngày, người chơi có thể nhận được các phiếu giảm giá lên tới 80% (tối đa 2 phiếu 1 ngày) để tham gia một trò chơi cực kỳ quen thuộc với game thủ - Ma trận

MA TRẬN CHÍNH THỨC TRỞ LẠI

Ma trận có lẽ là trò chơi được rất nhiều tín đồ của FIFA Online 4 yêu thích bởi sự chủ động trong cách chơi và đặc biệt là các phần quà “khủng” thường trực xuất hiện.

Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn - Ảnh 7.

Khác với phiên bản Ma trận được ra mắt trước đó khi các HLV chỉ có 10 lần thay đổi Ma trận, Ma trận Giáng sinh lần này sẽ tự động thay đổi các vật phẩm theo từng ngày trong suốt sự kiện

Không chỉ hưởng lợi từ các vật phẩm trong Ma trận, người chơi còn nhận được 1 phần quà ngẫu nhiên mỗi khi mua 3 vật phẩm trong Ma trận.

Santa FIFA trở lại trong FIFA Online 4 mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn - Ảnh 8.

Lưu ý: vật phẩm ngẫu nhiên này sẽ là vật phẩm cố định mà các HLV được nhận mỗi khi mua 3 vật phẩm Ma trận trong ngày

Với các phiếu giảm giá lên tới 80% cùng các phần quà đặc biệt chất lượng, có thể nói Ma trận là sự kiện được rất nhiều HLV chờ đón.

Với sự trở lại của Santa FIFA và hàng loạt sự kiện hấp dẫn, cùng với sự nhộn nhịp của chế độ xếp hạng 2vs2, chắc chắn mùa Giáng sinh năm nay của game thủ FIFA Online 4 sẽ không còn cô đơn mà trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.