Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được “phẫu thuật thẩm mỹ” ngay và luôn trong LMHT

Dù liên tục cập nhật và làm mới mình, song LMHT vẫn đang tồn tại khá nhiều vị tướng bị lỗi thời về mặt hình ảnh và cần được chỉnh sửa sớm nhất có thể…

Trong khi Swain sau khi được làm lại đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của cộng đồng, thì vẫn còn không ít vị tướng khác trong LMHT mong chờ ngày được…lên bàn mổ để tân trang nhan sắc, với hi vọng tìm kiếm nhiều cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên Đấu trường công lý:

Amumu

Về mặt lối chơi, Amumu vẫn là một vị tướng sở hữu bộ kỹ năng khá ổn với những người chơi ưa thích sự đơn giản và hiệu quả, tuy nhiên hình ảnh của vị tướng này thì đã quá lỗi thời, nếu không muốn nói là đơn giản và xấu xí.

amumu Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay và luôn trong LMHT 1

Chẳng những thế, đã rất lâu rồi vị tướng “mít ướt” này không có lấy một trang phục mới, gần nhất là bộ trang phục Ma Búp Bê được giới thiệu cách đây 1 năm cũng bị Riot “vứt sọt rác” vì bị cộng đồng chê tơi tả. Quả thực, Amumu đang rất cần tới một cuộc lột xác toàn diện để có thể hiện hữu nhiều hơn trên đấu trường công lý.

Một ý tưởng làm lại Amumu do fan thực hiện, nhưng xác ướp mà còn nguyên đôi tai thế kia thì không hợp lý lắm nhỉ?
Một ý tưởng làm lại Amumu do fan thực hiện, nhưng xác ướp mà còn nguyên đôi tai thế kia thì không hợp lý lắm nhỉ?

Dr. Mundo

Dr. Mundo là một vị tướng khá được ưa chuộng trong một vài thời điểm, nhờ sự trâu bò và lối chơi “cù nhây” khó chịu của mình, nhưng diện mạo xấu xí của vị tướng này cũng là một nguyên nhân khiến hắn hiếm khi được ưa chuộng bởi những người chơi cả nam lẫn nữ.

mundo Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay và luôn trong LMHT 3

Để cưa đổ được một cô nàng hot như Vayne, Mundo cũng rất cần tới sự giúp đỡ của Riot để lột xác trở nên “soái ca” hơn đi là vừa.

Mundo Reword Fanart Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay và luôn trong LMHT 4
Mundo Rework Fanart

Malphite

Dáng đi ục ịch cùng thân hình ù lỳ của Malphite trong game rõ ràng chẳng tương xứng chút nào với cốt truyện của gã khổng lồ đá này cũng như lối chơi mạnh mẽ của hắn cả.

malphite Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay và luôn trong LMHT 5

Hơn thế nữa thì việc các vị tướng có kích thước khổng lồ thường bị giảm kích cỡ khi vào game cũng khiến hình tượng của Malphite trở nên nhỏ bé và khôi hài. Vậy nên không có gì khó hiểu khi gã người đá này cũng đang được cộng đồng game thủ khẩn thiết yêu cầu Riot Game “tân trang” lại hoàn toàn.

Malphite Reword Fanart Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay và luôn trong LMHT 6
Malphite Rework Fanart

Morderkaiser

Gã ác quỷ thiết giáp sở hữu một ngoại hình cool ngầu không đến nỗi tệ, nhưng về cơ bản thì hình mẫu của Morderkaiser cũng đã quá lỗi thời rồi, đặc biệt là đôi chân ngoại cỡ theo phong cách cartoon giờ đây đã chẳng còn phù hợp với mắt thẩm mỹ của người chơi nữa.

morderkaiser Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay và luôn trong LMHT 7

Bên cạnh đó thì bộ kỹ năng của hắn cũng gặp kha khá vấn đề, khiến vị tướng này sau một giai đoạn làm mưa làm gió ở vai trò…xạ thủ thì lại tiếp tục mất hút.

Một phiên bản làm lại cực ngầu của Morderkaiser được cộng đồng lên ý tưởng
Một phiên bản làm lại cực ngầu của Morderkaiser được cộng đồng lên ý tưởng

Nunu

Nunu đang là một trong những vị tướng được Riot ưu tiên hàng đầu về việc thay đổi hình ảnh và lối chơi. Cũng như nhiều vị tướng đời đầu khác, Nunu sở hữu một thiết kế khá lỗi thời và lạc hậu, đi kèm với đó là lối chơi đã xa rời định hướng chiến thuật của LMHT trên đấu trường chuyên nghiệp.

nunu Sau Swain, đây chính là những vị tướng cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay và luôn trong LMHT 9

Dù đôi lúc được lựa chọn làm quân bài tẩy ở các trận xếp hạng hay giải đấu, nhưng độ phổ biến của Nunu cũng không cao, mà nguyên nhân một phần lớn cũng là do model tướng quá cũ kỹ và xấu xí.

Một ý tưởng làm lại giúp Nunu bớt
Một ý tưởng làm lại giúp Nunu bớt “cồng kềnh” hơn

Pantheon

Đã được cập nhật một tiểu sử hoành tráng hơn, nhưng ngoại hình của Pantheon thì chẳng có một nét nào tương xứng với vị thế của một “Thượng Nhân Chiến Tranh” cả.

Ngoại hình
Ngoại hình “kém sang” của Thượng Nhân Chiến Tranh

Và dù được lấy hình mẫu từ những chiến binh Sparta trong bộ phim 300, thì những chi tiết thiết kế của Pantheon cũng khá thô và…”kém sang”. Không biết lý do mà Riot Game vẫn chần chừ về việc làm lại Patheon có phải là bởi Skin Pantheon Đồ Long vẫn đang đắt như tôm tươi khi người chơi vị tướng này không mấy hứng thú với hình ảnh mặc định hay không?

Và một ý tưởng Rework
Và một ý tưởng Rework