Sau tất cả, PUBG vẫn sẽ thử nghiệm khóa phân vùng cho bớt “loạn”

Trước những yêu cầu từ phía cộng đồng, có vẻ như hãng PUBG Corp đang xem xét nghiêm túc việc tiến hành khóa khu vực/ phân vùng (Region Lock) cho tựa game Battle Royale đình đám, theo thông tin trích từ một bản cập nhật lộ trình phát triển mới.

Trong nỗ lực nhằm cung cấp một trải nghiệm trực tuyến ổn định cho người chơi, nhà phát triển của tựa game PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) sẽ tiến hành thử nghiệm khóa khu vực (một điều rất được cộng đồng mong ngóng) kết hợp với tính năng tìm trận đấu dựa trên mức ping hiện có.

Sau tất cả, PUBG vẫn sẽ thử nghiệm khóa phân vùng cho bớt

“Một trong các giải pháp chúng tôi đang cân nhắc là vận hành server sao cho chỉ những người chơi ở một khu vực nhất định có thể kết nối cùng nhau và trải nghiệm. Những server này sẽ không thể được nhìn thấy bởi người chơi thuộc khu vực khác.

“Thông qua phương pháp tiếp cận mới này, chúng tôi đang nhằm mục đích cung cấp các trải nghiệm gameplay tốt hơn. Vì nó sẽ cải thiện các vấn đề về đường truyền mạng và giúp giảm các rào cản về mặt ngôn ngữ. Chúng tôi sẽ tiến hành một đợt test giới hạn cho phương án này, và đi qua những bài nghiên cứu, phân tích chi tiết trước khi áp dụng lên toàn cầu.”

Sau tất cả, PUBG vẫn sẽ thử nghiệm khóa phân vùng cho bớt

Lịch trình chính xác cho sự thay đổi vẫn chưa được hé lộ rõ ràng. Nhưng có vẻ như các nhà phát triển rất nghiêm túc về việc thử khóa khu vực – ngay cả khi họ từng không mấy mặn mà với nó trước đó. Được biết, cộng đồng PUBG đã không ngừng yêu cầu nên bổ sung Region Lock để giảm bớt tình trạng “đụng mặt” hacker – mà theo như các báo cáo cho thấy hầu hết đến từ Trung Quốc.

Bản cập nhật này cũng cho biết nhà sản xuất sẽ bổ sung thêm một thùng đồ trang trí khác, lần này là skin vũ khí độc đáo hàng hiếm.

Theo PCGamesN