Sẽ ra sao khi những điệu nhảy quen thuộc trong Fortnite được thực hiện bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?

Mới đây, nhóm nhạc nổi tiếng của xứ sở Kim Chi BTS đã xuất hiện trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon và có những màn biểu diễn khá thú vị liên quan đến tựa game sinh tồn đang làm mưa làm gió ở phương Tây: Fortnite Battle Royale

Màn trình diễn ca khúc Idol của BTS tại The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

Vào ngày 24 vừa qua, nhóm nhạc nam nổi tiếng của xứ sở Kim Chi BTS đã bất ngờ xuất hiện tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở thành phố New York, Hoa Kỳ và có một bài phát biểu nhận được khá nhiều sự chú ý. Trong chuyến đi này, BTS cũng góp mặt trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Tại đây, 7 chàng trai tài năng của Big Hit Entertainment đã đem tới cho người hâm mộ những màn trình diễn xuất sắc với 2 ca khúc mới: ‘Idol’ và “I’m Fine.”

Màn biểu diễn những điệu nhảy trong tựa game Fortnite của BTS và Jimmy Fallon

Đặc biệt hơn trong chương trình này, Jimmy Fallon và nhóm nhạc BTS đã trực tiếp mô phỏng lại những điệu nhảy trong tựa game sinh tồn đang làm mưa làm gió ở phương Tây: Fortnite Battle Royale. Trong khi 7 chàng trai đến từ Big Hit Entertainment khá dễ dàng để thực hiện thì Jimmy Fallon đã gặp khá nhiều khó khăn, rắc rối khi cố gắng mô phỏng lại những điệu nhảy này. Đoạn video trên đang nhận được khá nhiều sự yêu thích của cộng đồng ARMY với gần 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau ít giờ đăng tải.