Shadow Arena – Battle Royale của Pearl Abyss sẽ phát hành miễn phí trong thời gian tới

Shadow Arena là một tựa game online thể loại battle royale độc lập mới được Pearl Abyss giới thiệu trong những ngày cuối năm 2019.

Trò chơi lấy cảm hứng từ siêu phẩm Black Desert và đươc thừa hưởng đồ họa đẹp ngất ngây cũng như nhiều cơ chế gameplay khá riêng biệt. Đặc biệt nhất theo thông tin từ trang Steam của game thì Shadow Arena sẽ được phát hành theo hình thức miễn phí trong thời gian tới

Ban đầu Shadow Arena là một mode chơi riêng tách ra từ Black Desert, ban đầu nó được xây dựng như một phần chơi PvP đặc biệt mà thôi nhưng cuối cùng thì NSX đã tách dự án hấp dẫn này trở thành một tựa game độc lập với nhiều thứ thú vị hơn nữa.

Theo đó Shadow Arena sẽ là tựa game Battle Royale hỗ trợ 40 người cùng chiến đấu để xem ai có thể sống sót đến cuối cùng. Người chơi có thể tự do sử dụng những loại vũ khí, võ công, hay phép thuật riêng biệt để áp đảo kẻ thù trên chiến trường.

Pearl Abyss hiện đang tiến hành thử nghiệm lần thứ ba cho Shadow Arena. Game sẽ mở Closed Beta trong 11 ngày từ 27 tháng 02 đến 08 tháng 03 tại các thị trường Hàn Quốc, Bắc Mỹ, châu Âu, Nga, Đài Loan và Nhật Bản.

Đợt thử nghiệm này game sẽ hỗ trợ các ngôn ngữ bao gồm : tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Thái, tiếng Trung và tiếng Ba Lan.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký thử nghiệm tại ĐÂY hoặc chờ đến khi game ra mắt chính thức.

Trang Steam : https://store.steampowered.com/app/1226470/