Shroud: "Fortnite là tựa game dành cho kẻ thua cuộc"

Công nhận Shroud là player hiếm hoi vẫn có sức hút trên Twitch dù không chơi Fortnite đấy.

Là một trong những streamer nổi tiếng nhất trên Twitch, Shroud, kể từ sau khi giải nghệ sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp CS:GO của mình vẫn luôn là cái tên cực kỳ hot. Sở hữu tới hơn 5.000.000 lượt follow trên Twitch, anh chàng này vẫn giữ vững được vị thế top đầu của mình, dù cho gần như không bao giờ sờ tới Fortnite - tựa game đang phổ biến và có tầm ảnh hưởng rộng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Shroud: Fortnite là tựa game dành cho kẻ thua cuộc - Ảnh 1.

Shroud giải thích lý do tại sao bản thân không bao giờ chơi Fortnite

Nên nhớ rằng, kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Fortnite đã nhanh chóng vượt mặt PUBG và trở thành tựa game sinh tồn phát triển nhất trên thế giới. Ninja trở thành cái tên số một trên Twitch suốt một thời gian dài nhờ Fortnite, trong khi streamer vừa vượt mặt anh, Summit1g cũng đã lấy lòng kha khá fan hâm mộ qua quãng thời gian quẩy tưng bừng với Fortnite. Ngay cả Dr Disrespect từng công khai chỉ trích cả nhà phát hành Epic Games lẫn Fortnite giờ đây cũng dần "nghiện" tựa game này. Nhưng Shroud thì vẫn kiên định, nói không với Fortnite.

Shroud: Fortnite là tựa game dành cho kẻ thua cuộc - Ảnh 2.

Ninja hay Dr Disrespect có thể chơi Fortnite, nhưng Shroud thì không

Mặc dù thỉnh thoảng cũng chơi qua tựa game này, chủ yếu vào đầu năm 2018, nhưng sau đó, Shroud bỏ qua hẳn, thậm chí còn hiếm khi đề cập tới tựa game này. Và trên sóng stream ngày 18/1 vừa rồi, khi tham khảo ý kiến các fan về tựa game nên chơi, đồng thời nhận được một số ý kiến tiến cử Fortnite, Shroud đã nhanh chóng đưa ra phản hồi.

"Bro, tôi không chơi Fortnite, Fortnite là dành cho lũ thua cuộc. Tôi nói đùa thôi, nhưng thực ra là...".

Sau đó, Shroud tiếp tục giải thích ý của mình, và cho rằng anh chàng theo đuổi nghiệp streamer không phải vì tiền, thế nên việc chơi Fortnite để kéo view là điều không cần thiết. Đồng thời, anh chàng cũng thừa nhận mình có thể đã mất cả triệu đô khi không chơi Fortnite, nhưng ai quan tâm chứ.

Shroud: Fortnite là tựa game dành cho kẻ thua cuộc - Ảnh 3.

Có thể mất cả triệu đô khi không chơi Fortnite, nhưng tôi không quan tâm

"Chắc chắn tôi đã mất tới cả triệu đô khi không chơi PUBG Mobile và Fortnite. Nhưng các bạn nghĩ mà xem, một người bình thường cần bao nhiêu triệu để sống chứ. Tôi nghĩ tôi sẽ ổn thôi, thu nhập của tôi cũng đang khá tuyệt vời. Và đôi lúc, tôi cảm thấy như bản thân nên tự hài lòng với những gì mình đang làm. Thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ về tiền khi theo đuổi nghiệp streamer".

Sau đó, Shroud tiếp tục khẳng định sẽ không bao giờ hy sinh hạnh phúc hay niềm vui của bản thân để đánh đổi lấy tiền, vì nó không đáng. Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây, Shroud gần như chỉ tập trung vào các tựa game sinh tồn khác như PUBG hay Call of Duty: Black Out, đồng thời phát triển đa dạng nội dung kênh của mình.

Shroud: Fortnite là tựa game dành cho kẻ thua cuộc - Ảnh 4.

Tiền không mua được hạnh phúc hay niềm vui

Và có lẽ Shroud cũng chẳng cần phải chơi Fortnite thật, khi mà vẫn có hàng chục ngàn người xem theo dõi anh mọi lúc mọi nơi, dù cho Shroud có chơi tựa game gì đi chăng nữa. Tính giải trí và sức hút của cái thương hiệu Shroud vẫn là quá lớn đi mà.