Shroud lên tiếng “cầu xin” người xem hãy chơi Battalion 1944 để giữ cho trò chơi còn “sống”

Shroud đã có lời thỉnh cầu dành cho người chơi Battalion 1944 khi anh đã ủng hộ để “giữ cho trò chơi còn sống”, sau khi tựa game được phát hành vào ngày 23 tháng 5.

Cựu game thủ chuyên nghiệp của CS:GO đã mê mẩn trò chơi của Bulkhead Interactive kể từ khi nó xuất hiện trên Steam, cũng như đưa Battalion 1944 vào danh sách các trò chơi ưa thích của mình. Tuy vậy, tựa game lại không quá lạ lẫm với Shroud, khi anh đã từng trải nghiệm bản chơi thử của trò chơi này vào năm 2018. Bản chính thức đã khiến anh có hứng thú, và dần thay thế các tựa Batlle royale thường thấy trên phiên trực tiếp của mình.

Tuy vậy, Shroud cũng rất lo lắng về việc trò chơi "chết" nếu người chơi không ủng hộ nó lâu dài. Sau khi hoàn thành phiên trực tiếp dài 8 tiếng vào ngày 27 tháng 5, chàng trai này đã dành rất nhiều lời có cánh cho tựa game. Không chỉ vậy, anh còn có một lời thỉnh cầu "đẫm lệ" về việc mong trò chơi có thể phát triển:

Shroud lên tiếng “cầu xin” người xem hãy chơi Battalion 1944 để giữ cho trò chơi còn “sống” - Ảnh 1.

Battalion 1944 đang rất cuốn trong mắt Shroud

"Tôi thật sự mong nó không ‘chết’ một lần nữa. Tôi rất hy vọng rằng trò chơi này có một tương lai sáng sủa các bạn ạ. Làm ơn. Làm ơn đừng chết!!"

Sau đó, Shroud đã trở lại với cá tính bình thường của mình. Mặc dù đó chỉ là những lời than khóc giả vờ, nhưng rất nhiều người hâm mộ đã chỉ ra rằng streamer này thật sự có thể "cứu" trò chơi này bằng cách chơi tựa game thường xuyên và trực tiếp nó trên stream. Khi đó, anh có thể là khởi nguồn của sự hứng thú của mọi người với trò chơi.

Shroud lên tiếng “cầu xin” người xem hãy chơi Battalion 1944 để giữ cho trò chơi còn “sống” - Ảnh 2.

Thậm chí anh còn từng cho rằng đây là tựa game FPS hay nhất thời điểm hiện tại

Tuy vậy, Shroud đã nhanh chóng dập tắt niềm tin đó bằng việc nói rằng:

"Đây là hoàn toàn không phải là sự thật. Tôi không hiểu tại sao bạn lại tin điều đó. Nó hoàn toàn không đúng, thực sự không."

Bỏ qua mọi điều ở trên, thì streamer này đã một lần nữa thể hiện kỹ năng bắn súng thần thánh của mình trong Battalion 1944, với việc hủy diệt kẻ thù bằng khả năng ngắm bắn như một aimbot thực thụ. Cậu chàng làm cho trò chơi trông thật đơn giản khi có một pha double kill trong phiên trực tiếp ngày 29 tháng 5. Ấn tượng nhất có lẽ là một cú headshot "ảo" đến khó tin.

Shroud lên tiếng “cầu xin” người xem hãy chơi Battalion 1944 để giữ cho trò chơi còn “sống” - Ảnh 3.

Battalion 1944 cũng đã chứng tỏ bản thân là một tựa game khá nổi tiếng trên Twitch. Kể từ khi có mặt trên Steam, thì Shroud không phải là streamer lớn duy nhất thử sức với trò chơi này. Dr.Disrespect, một người cũng từng chơi thử bản demo, đã cùng Shroud bắn một vài ván. Anh đã lập tức thể hiện thương hiệu "bạo lực" vốn có của mình, cùng với đó là tốc độ và lực di chuyển đáng nể, streamer này dễ dàng hạ gục hai người chơi bằng một pha đâm lén sau lưng. Ali ‘Myth’ Kabban của đội Solomid, nổi tiếng với kỹ năng chơi Fortnite của mình, cũng đã không thể cưỡng lại được việc cầm một khẩu súng bắn tỉa trong Battalion và kết liễu đối thủ của mình.

Bulkhead Interactive đã hỗ trợ rất tốt cho bản ra mắt chính thức của trò chơi với những bản update thường xuyên. Gần nhất chính là patch 22676, với các chỉnh sửa về việc cân bằng vũ khí, bổ sung thêm các màn chơi, và chế độ "chỉ súng trường" hoàn toàn mới. Mặc dù đã có được một lượng người chơi ổn định cũng như gây được ấn tượng với một số tên tuổi hàng đầu của Twitch, tuy nhiên tương lai của trò chơi vẫn chưa hoàn toàn được đảm bảo. Việc tạo ra được chỗ đứng cho bản thân hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tựa game. Và nếu điều đó không thành công, thì có lẽ Shroud sẽ khóc thét thật đó!