Shroud thử sức với Underlord, chứng minh nhân phẩm thượng thừa khi giành ngay top 1

Có lẽ nên bầu cho Shroud danh hiệu vua thể thao điện tử dần đi là vừa.

Vốn nổi danh với các tựa game bắn súng và FPS, thế nên rất hiếm khi các fan của Shroud được thấy anh chàng này thử sức với bất kỳ tựa game nào mà không liên quan tới súng ống hay các loại vũ khí. chuyên dụng. Thậm chí, ngay cả các trò chơi MOBA hay RPG nổi tiếng cũng gần như không bao giờ được streamer nổi tiếng này đoái hoài tới. Ấy thế mà mới đây, anh chàng bất ngờ khiến cho tất cả phải kinh ngạc khi tới với Underlord - tựa game cờ nhân phẩm mới được Valve phát triển dựa theo thành công của Auto Chess trước đó.

Shroud thử sức với Underlord, chứng minh nhân phẩm thượng thừa khi giành ngay top 1 - Ảnh 1.

Shroud vừa có màn thử sức với DOTA 2 Underlord

Điều khiến các fan bất ngờ không phải là việc Shroud chơi thử Underlord, mà là bởi vì anh chàng đã giành top 1 ngay trong game đấu đầu tiên của sự nghiệp. Với sự giúp đỡ từ những người bạn streamer, cộng thêm chút phán đoán và trên hết là nhân phẩm thượng thừa, Shroud đã hủy diệt hoàn toàn những người chơi khác sau 28 round đấu.

Khoảnh khắc chiến thắng của Shroud

Thậm chí, điều đáng nói hơn là anh chàng còn xây dựng đội hình với combo sát thương phép hủy diệt - một đội hình tương đối khó để hoàn thiện mặc dù khá khỏe trong Underlord. Dù mới chơi lần đầu, thế nhưng Shroud, sau một hồi mày mò cũng biết cách để kết hợp lượng damage từ tuyến sau với các vị tướng đỡ đòn có hiệu ứng khống chế trên tuyến đầu - thủ thuật đơn giản, nhưng chắc chắn không phải là thứ mà người nào lần đầu chơi cũng biết.

Và mặc dù rất thành công với ván cờ nhân phẩm, thế nhưng Shroud nhanh chóng quay trở lại với các tựa game FPS đã làm nên tên tuổi của mình như PUBG hay Apex Legends. Thậm chí anh chàng này còn khiến không ít fan phải chạnh lòng khi bày tỏ rằng khả năng đó sẽ là ván đấu Underlord duy nhất trong đời.