Siêu phẩm VALORANT chính thức Closed Beta vào tháng 4

Riot Games chính thức công bố thời điểm Closed Beta của siêu phẩm VALORANT vào tháng 4 tại máy chủ NA/EU, đồng thời giải đáp thắc mắc của game thủ.

VALORANT có lẽ là siêu phẩm FPS đang được mong chờ nhất đến từ NPH Riot Games, thời điểm gần đây Riot thường cập nhập tin tức về nhân vật, vật phẩm, bản đồ… của game khiến không ít game thủ nóng lòng chờ đợi. Tưởng chừng với ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kế hoạch ra mắt VALORANT sẽ bị trì hoãn, thế nhưng mới đây Riot đã công bố thời điểm bắt đầu đợt thử nghiệm đầu tiên tại máy chủ NA/EU.

Cụ thể, VALORANT chính thức Closed Beta vào ngày 07/04/2020, các quốc gia và khu sẽ có cơ hội tham gia là Châu Âu, Canada, Hoa Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và các nước CIS. Số lượng người chơi sẽ được giới hạn nên cần phải đăng ký sớm để có cho mình cơ hội trải nghiệm siêu phẩm này. Kế hoạch tiếp theo của Riot sẽ mở rộng khu vực thử nghiệm để nhiều game thủ có thể tiếp cận hơn.

Chia sẽ trên Twitter của VALORANT

Chia sẻ thêm từ những câu hỏi của người hâm mộ, Riot muốn đưa VALORANT phát hành chính thức vào mùa hè 2020 tuy nhiên điều này vẫn chưa thể chắc chắn có khả quan hay không. Trong phiên bản thử nghiệm lần này là cơ hội để có được nhiều đánh giá từ các game thủ, Riot sẵn sàng lắng nghe và xem xét kĩ lưỡng nhằm nâng cao chất lượng tốt nhất cho VALORANT.

Đối với những quốc gia ở khu vực khác như Việt Nam, có lẽ chúng ta phải đợi game được phát hành chính thức mới có thể trải nghiệm được, hiện tại mọi người có thể xem các Gameplay và theo dõi tin tức mới nhất về VALORANT để biết thêm thông tin về tựa game này.