Sở hữu chiếc lưỡi dài dị hợm, cô nàng trở thành hot girl trên Instagram, kiếm trên 2 tỷ mỗi năm

Instagram mà cứ thế này thì anh em chỉ mong đẻ ra có lưỡi dài như cô nàng trong bài thôi.

Phải công nhận rằng, với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, Instagram giờ đây cũng đã không còn chỉ là nơi mà người dùng khoe những hình ảnh, clip lên với bạn bè, thay vào đó, nó có thể trở thành mảnh đất kinh doanh, thậm chí nói không quá, đó chính là những cỗ máy kiếm tiền siêu hạng chỉ thông qua những bức ảnh, mà trường hợp của cô nàng Mikayla dưới đây là một ví dụ.

Phải nhấn mạnh rằng Mikayla không hề xinh đẹp như các hot girl cũng không có body chữ S nóng bỏng và gợi cảm như nhiều cô nàng người mẫu khác. Điểm đặc biệt của cô nàng chỉ là chiếc lưỡi dài, dài tới mức kỳ dị khác hẳn với người bình thường. Nhưng cũng nhờ thế mà theo chia sẻ với truyền thông, Mikayla có thể kiếm hơn 2 tỷ mỗi năm từ Instagram chỉ nhờ những bài đăng với chiếc lưỡi dài đến kỳ dị của mình.

Sở hữu chiếc lưỡi dài dị hợm, cô nàng trở thành hot girl trên Instagram, kiếm trên 2 tỷ mỗi năm - Ảnh 1.

Chiếc lưỡi dài dị biệt của Mikayla

Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện là cô nàng Mikayla Saravia hiện đang sinh sống tại West Palm Beach, Florida (Mỹ). Điều khiến cô nàng nổi tiếng như trên đã đề cập, bắt đầu từ sau khi cô nàng đăng tải những bức ảnh selfie của mình cùng chiếc lưỡi có chiều dài 16,5 cm. Nên nhớ, đây là con số vô cùng đặc biệt, khi mà độ dài phần lưỡi trung bình của một người đàn ông trưởng thành là 8,5 cm và của phụ nữ là 7,9 cm.

Sở hữu chiếc lưỡi dài dị hợm, cô nàng trở thành hot girl trên Instagram, kiếm trên 2 tỷ mỗi năm - Ảnh 2.

Tính ra thì nó phải dài gấp đôi một người trưởng thành

Chỉ chi tiết đó thôi là quá đủ để Mikayla trở nên nổi tiếng, khi mà Instagram cá nhân của cô nàng hiện đang có khoảng 2 triệu lượt theo dõi, hơn hẳn nhiều hot girl hay người mẫu, gái xinh nào khác trên nền tảng này. Mikayla chia sẻ, mình được trả từ 900 USD cho đến khoảng 3.000 USD chỉ để đăng những bức ảnh gợi cảm cùng chiếc lưỡi dài kỳ dị của mình dù quả thật, cô không nghĩ nó có thể màng lại nhiều tiền tới vậy. Mỗi bài đăng của cô nàng đều hút hàng chục ngàn lượt thả tim và bình luận trên Instagram. Tất nhiên, đa phần các phần bình luận bên dưới các bức ảnh của Mikayla đều so sánh chiếc lưỡi của cô với những loài vật như rắn hay thằn lằn, nhưng kiếm được 2 tỷ mỗi năm chỉ nhờ chụp ảnh thè lưỡi thì có lẽ cô nàng cũng không quá bận tâm cho lắm.

Sở hữu chiếc lưỡi dài dị hợm, cô nàng trở thành hot girl trên Instagram, kiếm trên 2 tỷ mỗi năm - Ảnh 3.

Giờ thì cô nàng đã có một cuộc sống sanh chảnh và giàu có

Thậm chí, với sức hút trên Instagram của mình, cô nàng cũng đã rất nhanh chóng và nhạy bén khi chuyển hướng sang bán hàng online, đồng thời còn tự tạo logo riêng cũng như đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho thương hiệu của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng 21 tuổi này đã ra mắt dòng sản phẩm riêng của mình, được gọi là KKVSH, bao gồm các sản phẩm và hàng hóa mới nhất được cô thiết kế bao gồm áo sơ mi, giá đỡ điện thoại, bộ sạc,…

Sở hữu chiếc lưỡi dài dị hợm, cô nàng trở thành hot girl trên Instagram, kiếm trên 2 tỷ mỗi năm - Ảnh 4.

Tới đây, Mikayla còn dự định mở rộng các dự án kinh doanh dựa vào lưỡi của mình

Được biết, Mikayla đã phát hiện ra chiếc lưỡi có độ dài đặc biệt của mình từ khá sớm, khoảng năm lớp 6. Và sau này, cô cũng nghĩ đến một hướng đi mới trong cuộc sống dựa theo điều đặc biệt này của mình. Chia sẻ về thu nhập, Mikayla cho biết: "Tôi kiếm tiền từ các quảng cáo và kênh YouTube và ứng dụng của mình. Tôi cũng bán hàng trên trang Instagram cá nhân". Năm ngoái, Mikayla "chỉ" kiếm được khoảng $5.000, nhưng cô nàng tự tin mình có thể kiếm được gấp đôi trong năm nay khi các hoạt động kinh doanh đã đi vào quy củ.