Đây là 2 game đã giúp Activision Blizzard vực dậy giá trị cổ phiếu lên đến 20%

Giá trị cổ phiếu Blizzard tăng thêm 20% nhờ những sản phẩm bom tấn như World of Warcraft và Overwatch.

Theo tin tức truyền thông nước ngoài, kể từ ngày 14 tháng 8, giá của Activision Blizzard đã tăng lên hơn 20%. Điều này chủ yếu là do công ty gần đây ra mắt phiên bản “remake” World of Warcraft và Overwatch trên nền tảng Nintendo Switch.

Cả hai trò chơi đã mở rộng phạm vi và số lượng người dùng của Blizzard Games, mở ra khả năng sinh lời mới cho họ, làm tăng đáng kể niềm tin của nhà đầu tư.

hgnbhnb 2 tựa game thần thánh đã giúp Activision Blizzard vực dậy giá trị cổ phiếu lên đến 20% 1
Cổ phiếu Blizzard có sự phục hồi trở lại kể từ mùa đông năm 2018

Riêng với World of Warcraft, ngay sau khi được mở, trò chơi đã được xem nhiều nhất trên Twitch khi duy trì số lượng người xem 240.000 lượt.

Phiên bản Overwatch trên Nintendo Switch cho phép game thủ sắm vai anh hùng theo một cách hoàn toàn mới với thao tác chuyển tích hợp. Người chơi có thể nghiêng Nintendo Switch để tiêu diệt hoàn toàn kẻ thù bằng McCree hoặc điều khiển D.Va khi bay về phía trước và né đạn. “Overwatch chào đón tất cả game thủ Nintendo Switch. Phiên bản huyền thoại chứa tất cả các bản cập nhật nội dung và cải tiến lối chơi đã được tích lũy trong 3 năm qua, cũng như cách mới để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, bao gồm cả tự do trải nghiệm khi đang di chuyển. Tôi rất vui với màn ra mắt này” – J. Allen Brack, Chủ tịch Blizzard Entertainment, cựu Giám đốc game World of Warcraft.

hgnbhnb 2 tựa game thần thánh đã giúp Activision Blizzard vực dậy giá trị cổ phiếu lên đến 20% 2

hgnbhnb 2 tựa game thần thánh đã giúp Activision Blizzard vực dậy giá trị cổ phiếu lên đến 20% 3

Activision Blizzard đã có một mùa kinh doanh không mấy khả quan hồi năm ngoái. Giá cổ phiếu của công ty đã giảm gần một nửa trong khoảng từ tháng 10 đến giữa tháng 11 năm 2018. Nhưng mọi chuyện giờ đã khác!