Soi nhanh Grow Titan: Idle RPG - tựa game nhập vai PK khốc liệt giữa những kẻ khổng lồ

Tựa game Grow Titan: Idle RPG sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng gay cấn và kịch tính. Dưới đây là thông tin chi tiết

Grow Titan là tựa game được thực hiện và phát triển bởi Dreamplay Games. Tựa game kể về trận chiến khốc liệt của những kẻ khổng lồ. Nơi mà chiến tranh không bao giờ chấm dứt và chỉ có kẻ mạnh mới là kẻ sống sót đến cuối cùng. Bối cảnh của Grow Titan có chút giống thời kỳ Trung Cổ, thời kỳ mà mọi nguồn cung đều đến từ sức người và chiến binh là đại diện cho sức mạnh vật lý thời ấy. Từ ý tưởng này những chiến binh khổng lồ đã được ra đời.

Bạn sẽ vào vai anh chàng hoặc cô nàng chiến binh đang trong quá trình tăng cường sức mạnh nhằm chinh phục những cuộc chiến để trở thành người mạnh nhất. Vào đầu trò chơi, anh hùng của bạn sẽ có một chiếc búa khiêm tốn theo ý của mình, bạn sẽ bước vào chiến trường và bắt đầu tiêu diệt đối thủ chỉ bằng một kỹ thuật – bàn xoay. Di chuyển quanh một địa điểm nhỏ, bạn không bao giờ được vượt qua biên giới của nó, nếu không bạn sẽ thua cuộc. Đánh bại đối thủ, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng có giá trị để bạn có thể bơm cho chiến binh của mình và mở quyền truy cập vào các vũ khí bắn phá mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Grow Titan còn có tính năng kế thừa tinh hoa, không chỉ nhân vật mà vũ khí của bạn cũng nhận được tính năng này. Điều này tạo nên sự khác biệt so với dòng game nhập vai đang phát hành hiện nay.

Nhận vật của bạn cũng trở lên to lớn theo cấp độ, nhân vật càng lớn thì chỉ số sức mạnh càng cao. Thậm chí có những nhân vật có thể to lớn ngang ngửa những tòa lâu đài, đó là biểu tượng của kẻ mạnh cũng là đích đến của hầu hết game thủ. Để có thể trở nên to lớn hơn, ngoài việc thăng cấp bạn còn có thể hấp thụ tinh hoa của những người chơi khác bằng cách đánh bại họ.

Ngoài cơ thể cường tráng, vũ khí của người chơi cũng có tính năng tương tự thông qua việc thôn phệ các vũ khí khác thông qua dungeon. Cơ chế tự động đánh xuất hiện trong các dungeon sẽ phần nào giúp game thủ ngơi tay sau những giờ PVP kịch tính.

Grow Titan Mobile chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm game thú vị nhờ cơ chế độc đáo của mình. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ qua tựa game mang tính giải trí cao như vậy nhé!

MỤC LỤC [Hiện]