Sử dụng thương hiệu PUBG để quảng cáo, chủ quán net thu lại được lợi nhuận cực lớn

Một thương hiệu nổi tiếng sẽ đem lại được rất nhiều nguồn lợi to lớn nếu chúng ta biết khai thác một cách hiệu quả 

Playerunknown’s Battlegrounds – PUBG là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017 khi nó thống trị thị trường game Thế giới trong suốt gần 1 năm qua. Mặc dù đã bước sang năm 2018, xong sức nóng của nó là điều không thể bàn cãi. Nó phổ biến ở hầu hết các phòng máy, đe dọa sự thống trị của nhiều tựa game nổi tiếng như LMHT, CS:GO.

Ở Việt Nam, điều này cũng không phải là ngoại lệ khi sự phổ biết của nó gần như ngang ngửa với LMHT. Có thể nói PUBG đang là tựa game thống trị tại cái phòng máy giống như LMHT một thời. Điều đó dẫn đến việc các phòng nét cỏ, cấu hình thấp bỗng dưng mất đi một lượng khách lớn khi không thể đáp ứng được tựa game hot này.

Có thể thấy PUBG đang ảnh hưởng khá nhiều tới lĩnh vực kinh doanh net. Một thương hiệu nổi tiếng sẽ được nhiều người chú ý đến, và các chủ quán net Việt Nam đã không ngần ngại sử dụng thương hiệu toàn cầu mang tên PUBG. Để thu hút người chơi, ngoài việc nâng cấp cấu hình thì những khuyến mãi hay ưu đãi dành cho các game thủ chơi PUBG cũng được các chủ phòng máy áp dụng một cách triệt để và ngay lập tức nó mang lại hiệu quả. Chẳng hạn như đạt top 1, ăn được 10kill dẽ được thưởng 1 giờ chơi hay một suất cơm....Rất nhiều các khuyến mại hấp dẫn cho game thủ PUBG

Mới đây, một vị chủ quan net đã đăng lên một dòng trại thái về việc kinh doanh của mình. Theo đó, vị chủ quán này đã quảng cáo có thể chơi PUBG ở chế độ Ultra Setting và vị chủ quán net này cũng đã không ngần ngại chia sẻ đã mua thêm 40 tài khoản PUBG để cho khách thuê mới đủ. Vừa hút khách vừa tạo thêm lợi nhuận từ việc cho thuê tài khoản "một mũi tên trúng hai đích". Điều đó có thể thấy sức ảnh hưởng của PUBG mạnh mẽ như nào khi mà nó tác động rất lớn tới việc kinh doanh quán net ở Việt Nam

Tuy nhiên, quảng cáo để đông khách là một chuyện, giữ được chân khác lại là một chuyện khác. Điều đó khiến các chủ quán phải chủ động nâng cấp cấu hình máy của quán mình sao cho phù hợp để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các thể loại game hiện nay cũng như nhu cầu của các game thủ.