Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục

Hóa ra bao lâu nay, chúng ta đã bị các nữ thần, các cô nàng hot girl AV lừa một cách không thương tiếc.

Từ trước tới nay, trong suy nghĩ của nhiều người, đa phần các nữ diễn viên AV đều sở hữu cho mình nhan sắc ở mức thượng thừa, chẳng những xinh lung linh như hot girl mà thân hình cũng cực kỳ gợi cảm. Có thể dễ dàng kể tới những cái tên như Arina Hashimoto, Asuka Kirara, Yua Mikami hay thậm chí là vô số những nữ thần khác nữa. Ấy thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được phen xôn xao trước những hình ảnh nhan sắc "thật sự" trước khi nổi tiếng của dàn mỹ nhân kể trên. Để rồi sau khi xem xong, tất cả phải ngao ngán lắc đầu ngán ngẩm, hóa ra từ trước tới nay chúng ta đều đã bị lừa một cách cực kỳ ngoạn mục.

Hãy bắt đầu với Arina Hashimoto - người được coi là một trong những mỹ nhân xuất sắc nhất của làng AV Nhật Bản. Nổi tiếng với gương mặt thiên thần, nhan sắc thượng thừa của Arina đã làm không biết bao nhiêu thanh niên phải đổ gục. Tuy nhiên, thực tế thì trước khi dấn thân vào ngành công nghiệp này, nhan sắc của cô nàng có lẽ sẽ khiến khá nhiều người phải cảm thấy bất ngờ, thậm chí không nhận ra luôn.

Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục - Ảnh 1.

Nhan sắc thượng thừa của Arina Hashimoto ở thời điểm hiện tại

Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục - Ảnh 2.

Còn đây là sự so sánh giữa hiện tại và quá khứ

Tương tự như vậy là Asuka Kirara. Mặc dù đã giải nghệ từ lâu, thế nhưng cô nàng diễn viên này vẫn cực kỳ có sức hút đối với các fan. Được đánh giá là diễn viên hoàn hảo nhất từ trước tới nay cả về ngoại hình lẫn kỹ năng, thế nhưng cũng như Arina, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ thì cô nàng Asuka này cũng chỉ có cho mình một nhan sắc cực kỳ bình thường, nếu không muốn nói là tầm thường.

Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục - Ảnh 3.

Đây là Asuka Kirara trong mơ của các fan

Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục - Ảnh 4.

Còn đây là sự so sánh giữa cô nàng trước và sau khi dao kéo, khác nhau phải không nào

Cái tên tiếp theo thì có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì với các fan hâm mộ. Đó chính là cô nàng Eimi Fukada, một nàng hot girl cũng đã dính vào rất nhiều câu chuyện thị phi liên quan tới vấn đề dao kéo. Theo nhiều người, chẳng những gương mặt mà ngay cả vòng một của cô nàng cũng hoàn toàn là "nhân tạo".

Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục - Ảnh 5.

Hình ảnh xinh đẹp và sắc sảo của Eimi Fukada thời điểm hiện tại

Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục - Ảnh 6.

Khác quá nhiều so với quá khứ

Thực tế thì dường như câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đã chẳng còn xa lạ gì với các mỹ nhân của dòng phim AV cả. Hãy cứ nhìn vào những khung hình trong quá khứ của họ, chúng ta đều sẽ thấy được đa phần đều có sự lột xác đáng kể. Thậm chí ngay cả "nữ thần" trong các nữ thần như Yua Mikami cũng vậy cơ mà. Tựu chung lại, tát cả anh em đều đã ăn phải "cú lừa" từ trước tới nay rồi.

Sững sờ với nhan sắc thật của các hot girl AV trước khi nổi tiếng, hóa ra bao lâu nay tất cả chúng ta đều bị lừa ngoạn mục - Ảnh 7.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Yua Mikami qua các năm