Suýt mất tài khoản VIP sở hữu Fury Ghost và lời cảnh tỉnh đến cộng đồng game thủ

Nhân vật siêu hiếm hay kho vũ khí Vip đồ sộ lóa mắt… Đó đều là những điều mà bất kỳ game thủ Đột Kích nào cũng mong muốn được sở hữu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ đam mê, sự đầu tư và cả may mắn để sở hữu chúng. Ấy thế mới sinh ra tình trạng mượn các tài khoản VIP để chơi, đây cũng là điểm bắt đầu cho vô số rắc rối, khó chịu và đôi khi là cả mất mát cho không chỉ người cho mượn và người đi mượn.

Trong thời gian gần đây, nhiều sự kiện với phần thưởng là các vũ khí VIP, nhân vật hiếm được Đột Kích tung ra đã thu hút sự chú ý của cộng đồng người chơi. Tất nhiên, đã gọi là VIP và hiếm thì số lượng game thủ sở hữu là rất hạn chế, và đó đều là những cái tên nổi bật và có tiếng nói nhất định trong cộng đồng. Gần đây nhất có lẽ là 2 nhân vật cực hiếm: Fury Ghost và Hero V3. Cả 2 nhân vật này đều thuộc sở hữu của các thành viên nòng cốt trong clan RankingCFVN.

Trong khi Fury Ghost là nhân vật thứ 3 xuất hiện tại Đột Kích Việt Nam thì Hero V3 là nhân vật “độc nhất vô nhị”. Fury Ghost được sở hữu bởi – Trần Luân, còn Hero V3 được sở hữu bởi »RK«¥êu£aÅy – Phạm Văn Sỹ.


Các cá nhân sở hữu tài khoản VIP cũng hết sức thoải mái khi chia sẻ tài khoản của mình để cộng đồng có thêm cái nhìn rõ hơn về các nhân vật VIP, đây là một truyền thống khá đẹp của cộng đồng Đột Kích. Thậm chí anh Trần Luân còn chủ động liên hệ với Youtuber Rùa Ngáo để làm 1 clip review, các bạn có theo dõi clip tại đây:


Tuy nhiên, cũng chính vì tin tưởng và chia sẻ tài khoản của mình cho anh em bạn bè trong cộng đồng nên bản thân người chủ tài khoản thường gặp phải một vấn đề khó chịu khi muốn chơi game, đó là đang chơi thì bị kick ra khỏi server do có người khác đăng nhập, không chỉ 1 lần. Anh Luân đã thể hiện sự bức xúc của mình bằng 1 status với lời lẽ khá nặng trong Group của Clan Ranking CFVN (đã được xóa sau khi anh bình tĩnh lại). Và có lẽ là sau lần này, sẽ rất khó để anh cho mượn tài khoản của mình, dù là với mục đích trải nghiệm nhân vật VIP.

Từ sự việc trên, cộng đồng Đột Kích và đặc biệt là các game thủ đang sở hữu tài khoản VIP cần đặc biệt lưu ý khi chia sẻ tài khoản game của mình cho bạn bè hoặc các thành viên trong clan. Trường hợp của anh Luân là rất may mắn khi mới chỉ dừng lại ở việc khó chịu khi chơi game, chuyện gì sẽ xảy ra nếu tài khoản của anh rơi vào tay một cá nhân với mục đích xấu, sử dụng hack để bị khóa acc? Và rõ ràng, NPH sẽ không khoan dung cho bất kỳ tài khoản nào sử dụng hack, cho dù đó là những game thủ đã gắn bó và đam mê Đột Kích từ lâu. Hãy cần trọng bảo vệ tài khoản của mình để tránh những rắc rối không đáng có.