Tam Quốc Chí 14 - Game chiến thuật đỉnh cao xuất hiện tại Tokyo Game Show 2019

Tựa game Tam Quốc Chí 14 của Koei Tecmo sẽ làm cho người chơi phải ngạc nhiên về sự nâng cấp của mình.

Sự kiện game lớn nhất tháng 9 Tokyo Game Show 2019 đã chính thức khai mạc hôm nay, ngày 12 tháng 9.  Nhiều sản phẩm game Nhật Bản cực hot tham gia sự kiện và tất nhiên không thể thiếu sản phẩm chiến thuật cực hot như Tam Quốc Chí 14. Trò chơi này được biết có nhiều nâng cấp khi có mặt tại đây.

Tam Quốc Chí 14 - Phiên bản quốc chiến mới nhất của Koei Tecmo có mặt tại Tokyo Game Show 2019
Three Kingdoms 14 (tên tiếng Anh của trò chơi) là một sản phẩm chiến lược về cuộc nội chiến phân cực 3 quốc gia Ngụy - Thục - Ngô trong lịch sử Trung Quốc. Đây là phần tiếp theo mới nhất của series Tam Quốc. Game được sản xuất bởi Koei Tecmo, Nhật Bản. 

Trong game, người chơi sẽ chọn lựa một trong ba thế lực lớn nhất kể trên, tiến hành xây dựng lực lượng cho quốc gia của mình. Khi đủ sức mạnh sẽ tiến hành chinh phạt các quốc gia khác, mở rộng phạm vi bờ cõi. Người chơi sẽ gặp lại các nhân vật huyền thoại trong Tam Quốc từ 3 anh em Lưu - Quan - Trương, Tào Tháo, Tôn Kiên, anh em Viên Thiệu, Viên Thuật đến Gia Cát Lượng, Chu Du, Tư Mã Ý, chị em thục nữ Tiểu Kiều, Đại Kiều...

Cuộc phân tranh giành đoạt lãnh thổ và uy vọng trong Tam Quốc Chí 14 sẽ được đẩy lên cao độ hơn. Tính chất khốc liệt của chiến trường được cường hóa tối đa. Sau đợt nâng cấp giới thiệu tại TGS 2019 năm nay, game như mang một diện mạo mới.

Trò chơi dự kiến phát hành chính thức vào mùa đông năm 2019.

Game trên Steam: https://store.steampowered.com/