Tân vô địch Premier League – CLB Manchester City chính thức trở thành đối tác truyền thông của FIFA Online 4

Cùng với việc công bố ngày ra mắt chính thức tại Hàn Quốc thì mới đây, FIFA Online 4 cũng vừa ra mắt một “bom tấn” mới khi ký kết hợp đồng quảng bá thương hiệu cùng Manchester City – CLB bóng đá nổi tiếng đến từ nước Anh.

Các sự kiện liên quan tới thương vụ hợp tác giữa Nexon Hàn Quốc và CLB Manchester City đã chính thức được công bố trong một buổi họp báo mới đây. Theo đó, đội bóng thành Manchester sẽ trở thành thương hiệu thể thao đầu tiên ký kết các hợp đồng bảo trợ truyền thông với Nexon, mà cụ thể là dành cho sản phẩm FIFA Online 4.

fifa-online-4 Tân vô địch Premier League - CLB Manchester City chính thức trở thành đối tác truyền thông của FIFA Online 4 1

Các điều khoản hợp tác bao gồm những hoạt động hỗ trợ, tổ chức hệ thống giải đấu eSports, phát triển thương hiệu FIFA Online 4 tại thị trường phương Tây và các khu vực có sức ảnh hưởng khác, vận động quảng bá hình ảnh FIFA Online 4 (chẳng hạn như việc đặt bảng quảng cáo trên Sân vận động Etihad). Đổi lại, Nexon Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho việc truyền bá thương hiệu của CLB này tại Hàn Quốc.

manchester-city Tân vô địch Premier League - CLB Manchester City chính thức trở thành đối tác truyền thông của FIFA Online 4 2

Trong một động thái mới nhất thì cách đây ít giờ đồng hồ, Manchester City cũng đã chính thức lên ngôi vô địch tại giải đấu Premier League sớm 5 vòng đấu, sau khi đội bóng xếp thứ 2 là Manchester United để thua tại vòng 34 giải đấu này. Chức vô địch nước Anh sẽ giúp cho sức ảnh hưởng của Manchester City được gia tăng khá nhiều trong cộng đồng FIFA Online 4 – một cộng đồng game thủ đặc biệt yêu thích bóng đá.

fifa-online-4 Tân vô địch Premier League - CLB Manchester City chính thức trở thành đối tác truyền thông của FIFA Online 4 3

Việc hợp tác cùng FIFA Online có thể coi là một nước cờ khá mạnh tay của Manchester City trong việc quảng bá hình ảnh tại thị trường châu Á, bởi dù chưa chính thức ra mắt, nhưng FO4 vẫn đang là một thương hiệu game online có sức ảnh hưởng và được truyền bá rộng rãi tại châu lục này.