Cộng đồng mạng xôn xao trước siêu phẩm điếu cày phiên bản "rồng thần" ở Việt Nam, được định giá cả ngàn đô cũng không bán

Theo như chia sẻ từ phía cộng đồng mạng, chiếc điếu cày được đặt tên là Kim Long Vườn Ngọc.

Nếu nói về một thứ mang đậm chất Việt Nam cũng như văn hóa nông thôn của người Việt nhất thì có lẽ, đấy chính là chiếc điếu cày - một vật dụng mà có lẽ chẳng nhiều nơi trên thế giới chúng ta có thể tìm thấy được. Nổi tiếng vì sự gọn nhẹ, giá rẻ của mình, thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao sau khi phát hiện ra chiếc điếu cày có thể coi là "siêu phẩm", thậm chí còn được định giá tới cả nghìn đô nhưng chủ nhân vẫn không chịu bán.

Cộng đồng mạng xôn xao trước siêu phẩm điếu cày phiên bản rồng thần ở Việt Nam, được định giá cả ngàn đô cũng không bán - Ảnh 1.

Chiếc điếu cày siêu phẩm đang làm xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, mới đây thôi cộng đồng mạng vừa sửng sốt khi xuất hiện hình ảnh của một chiếc điếu cày có thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng cũng như sở hữu cái tên cực kỳ "vang dội" - Kim Long Vườn Ngọc. Được biết, chủ nhân của sản phẩm ấn tượng này cũng là một tay chơi điếu có tiếng ở Thanh Hóa và bản thân nh chàng cũng có hàng chục chiếc điếu với đủ những kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhưng nếu để nói về sản phẩm ưng ý nhất thì chắc chắn, không gì sánh được với Kim Long Vườn Ngọc.

Cộng đồng mạng xôn xao trước siêu phẩm điếu cày phiên bản rồng thần ở Việt Nam, được định giá cả ngàn đô cũng không bán - Ảnh 2.

Hình ảnh chiếc điếu cày hình rồng đang quặp viên đá quý khiến cho không ít người liên tưởng tới "rồng thần" trong Dragon Ball

Được biết, sản phẩm này được làm từ tre thiên nhiên và không hề có sự chắp nối nào. Và có thể nói các nghệ nhân thiết kế nên Kim Long Vườn Ngọc đã vô cùng tinh tế và khéo léo để tạo ra siêu phẩm này. Hình ảnh một con rồng mạnh mẽ đang vươn mình, chân trước quặp lấy một viên ngọc quý khiến cho không ít fan manga liên tưởng tới hình ảnh của rồng thần trong bộ truyện tranh tuổi thơ nổi tiếng Dragon Ball.

Cộng đồng mạng xôn xao trước siêu phẩm điếu cày phiên bản rồng thần ở Việt Nam, được định giá cả ngàn đô cũng không bán - Ảnh 3.

Có thể thấy chiếc điếu cày được chạm trổ và điêu khắc rất tinh xảo

Theo lời chủ nhân của chiếc điếu cày, anh đã phải bỏ ra tới 2.7 triệu để mua lại khúc che có hình dạng kỳ dị này, đồng thời bỏ ra thêm 15 ngày nữa để chế tác chiếc điếu cày 100% thủ công này. Anh cũng chia sẻ thêm, có người đã trả giá tới cả nghìn USD để mua lại Kim Long Vườn Ngọc, thế nhưng tới thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn chưa quyết định liệu có để chiếc điếu cày với hoa văn độc nhất vô nhị này ra đi hay không.

Cộng đồng mạng xôn xao trước siêu phẩm điếu cày phiên bản rồng thần ở Việt Nam, được định giá cả ngàn đô cũng không bán - Ảnh 4.

Chiếc điếu cày đã được trả giá tới cả nghìn đô, nhưng chủ nhân của nó vẫn đang lưỡng lự

Chiếc điếu cày này đương nhiên cũng thu hút sự chú ý không nhỏ và trở thành đề tài bàn tán xôn xao tới từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã phải trầm trồ khen ngợi trước bàn tay điêu luyện, tỉ mỉ của người nghệ nhân khi có thể cho ra đời một sản phẩm độc nhất vô nhị như vậy.