Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp

Một phút quyết định sai lầm, cô nàng streamer bỗng chốc thấy sự nghiệp bay biến.

Đối với nhiều streamer, thành công đôi khi là chưa đủ. Đối với họ, việc phát triển trong lĩnh vực streamer đôi khi chỉ là bàn đạp để vươn đến những đích ngắm xa hơn, mà một trong số đó chính là việc gia nhập vào showbiz. Điều này kể ra cũng tương đối thú vị, khi mà trong bối cảnh không ít các cô nàng hot girl, thậm chí là cả các sao trong showbiz đang đua nhau du nhập trào lưu lên sóng livestream thì ở chiều hướng ngược lại, cũng có không ít các streamer, đặc biệt là các cô nàng sở hữu tham vọng lấn sân sang showbiz. Thế nhưng, đôi khi, tham vọng này cũng dễ dàng trở thành cạm bẫy và hoàn toàn có thể khiến các nàng hot girl phải trả một cái giá khá đắt. Điển hình như trường hợp của Su En - cô nàng streamer dưới đây.

Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp - Ảnh 1.

Su En - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp - Ảnh 2.

Người đã từng là một trong những cái tên top đầu trong ngành công nghiệp streamer

Cách đây khoảng 2 năm, cô nàng Su En hay còn được biết tới với tên phiên âm Siêu Thoại là một trong những nữ streamer top đầu của nền tảng Douyu tại Trung Quốc. Xinh đẹp, gợi cảm, thân hình chuẩn chỉnh như người mẫu lại còn sở hữu giọng hát ngọt ngào cộng thêm các màn vũ đạo nóng bỏng, ai cũng nghĩ, tiềm năng của Su En sẽ còn đưa cô nàng bay cao hơn nữa. Thế nhưng ở đời chẳng mấy ai học được chữ ngờ.

Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp - Ảnh 3.

Không những xinh đẹp, Su En còn rất đa tài

Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp - Ảnh 4.

Ai cũng nghĩ cô nàng sẽ nhanh chóng vươn tầm

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp streamer, Su En dường như nghĩ rằng mình còn có thể phát triển hơn nữa. Sự tự tin này có lẽ cũng xuất phát từ những tin đồn có không ít ông lớn trong ngành giải trí sẵn sàng nâng đỡ, dìu dắt cô trên con đường mới. Thế là Su En tạm thời rời bỏ giới streamer, gia nhập một nhóm nhạc và tham gia gameshow đình đám sau đó. Thế nhưng, tất cả chẳng đi tới đâu. Bẵng đi một thời gian lên tới cả năm, mới đây, Su En mới livestream trở lại vào cuối tháng 9, đồng thời thú nhận sự thật là suốt năm qua, cô đã bị lừa cả tình lẫn tiền với các nhà môi giới. Bỏ ra 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ VND) với hy vọng có một suất lên sóng truyền hình.

Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp - Ảnh 5.

Su En đã bị lừa trong suốt năm qua

Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp - Ảnh 6.

Quyết định gần như đã hủy hoại sự nghiệp của cô nàng streamer

Nhưng tất nhiên đó đều là những cú lừa. Suốt một năm qua, Su En đã bận rộn với việc kiện tụng, giải quyết vấn đề trong gia đình tới mức không có thời gian mà lên sóng. Tới mức mà giờ đây khi trở lại, Su En cũng chẳng thể tìm lại vị thế năm xưa trong ngành công nghiệp streamer của mình. Thiệt đơn thiệt kép, chỉ khổ cho Su En, quyết định sai lầm đã tiêu tan sự nghiệp.

Tham vọng lấn sân vào showbiz, nữ streamer xinh đẹp bị lừa cả tình lẫn tiền, thiệt hại hơn 7 tỷ, mất luôn sự nghiệp - Ảnh 7.

Một quyết định sai lầm, và Su En coi như tiêu tan sự nghiệp