Thành công vang dội cùng Black Desert, Pearl Abyss tiếp tục công bố 2 sản phẩm game bom tấn mới

Sau thành công cùng Black Desert Online và tiềm năng của Black Desert Mobile, Pearl Abyss giờ đây đang hướng tới trở thành một NSX lớn đa thương hiệu với việc cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm game chất lượng hơn nữa…

Vào cuối tháng 10 vừa qua, khi mà những thông tin về Black Desert Mobile đang trở thành tâm điểm chú ý, NSX của Black Desert cũng đã phong phanh hé lộ rằng họ đang bắt tay vào sản xuất những dự án mới với tiềm năng không thua kém gì so với thương hiệu Black Desert.

Và cho đến thời điểm hiện tại, ông Kim Dae Il – Nhà sáng lập và cũng là Chủ tịch của Pearl Abyss, một lần nữa đã lên tiếng xác nhận về những dự án game này, đồng thời chia sẻ thêm rất nhiều thông tin về định hướng của các sản phẩm mới.

Ông Kim Dae Il - Nhà sáng lập và cũng là Chủ tịch của Pearl Abyss
Ông Kim Dae Il – Nhà sáng lập và cũng là Chủ tịch của Pearl Abyss

Một tựa game MMO trên di động

Dĩ nhiên, sản phẩm này không phải là Black Desert Mobile, ông Kim cho biết, tựa game mới của hãng sẽ là một trò chơi với thế giới quan độc lập, và cũng không khai thác bối cảnh trung cổ như Black Desert. Một tựa game dành cho mọi lứa tuổi mang thiên hướng giải trí và casual, nhưng yếu tố nhập vai vẫn sẽ là tiền đề chính. Mục đích của trò chơi là tạo nên một thế giới có khả năng kết nối cộng đồng, nơi người chơi có thể giao tiếp và làm quen với nhau như một MXH ảo thông qua các hoạt động ingame.

Trụ sở Pearl Abyss
Trụ sở Pearl Abyss

Sản phẩm tiếp theo – Một tựa game bắn súng MOBA online

Danh tiếng của Pearl Abyss gắn liền với các sản phẩm MMORPG, và các đội ngũ sản xuất của hãng đang định hướng phát triển những thứ mới mẻ hơn, họ đã đề xuất tới một sản phẩm kết hợp giữa game bắn súng và MOBA, tương tự như Overwatch, Paladins, hoặc rất nhiều tựa game FPS hiện hành khác. Điều đáng lưu ý của sản phẩm này chính là hệ thống điều khiển được phát triển để phù hợp với tay cầm console hơn là bàn phím vi tính.

pearl-abyss Thành công vang dội cùng Black Desert, Pearl Abyss tiếp tục công bố 2 sản phẩm game bom tấn mới 3

Chia sẻ về các dự án Black Desert

Pearl Abyss khẳng định rằng việc khởi động các dự án game mới sẽ không ảnh hưởng gì đến quá trình phát triển Black Desert Mobile cũng như mở rộng Black Desert Online. So với khoảng 1 năm trước thì rõ ràng quy mô và nhân lực của NSX đã được mở rộng hơn rất nhiều, nên lời khẳng định này hoàn toàn có cơ sở.

Black Desert Mobile vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và tối ưu hóa chờ ngày ra mắt, trong khi đó thì phiên bản Black Desert Online phát hành tại Đông Nam Á cũng sẽ sớm được trình làng trong cuối năm nay, trước sự mong mỏi chờ đợi của cộng đồng game thủ khu vực, trong đó có cả Việt Nam.