Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng

Asuka Kirara đang nhận được đông đảo sự follow từ phía dân mạng vì lý do này đây.

Vốn được coi là một trong những biểu tượng "bất hủ" của làng AV Nhật Bản, thế nên mặc dù đã giải nghệ và chuyển dần sang làm công việc người mẫu, đóng phim, Asuka Kirara vẫn luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những công việc đó, Asuka còn đang điều hành một thương hiệu áo tắm, mới mở thêm một bệnh viện thẩm mỹ ở Tokyo nữa. Nhưng dường như chưa hài lòng với tình hình hiện tại, Asuka vừa có hành động gây sốc với rất nhiều người.

Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng - Ảnh 1.

Asuka Kirara - nàng hot girl nổi tiếng của ngành AV Nhật Bản

Theo đó, Asuka mới đây vừa đăng tải hình ảnh của bản thân chụp bên một "núi tiền mặt". Theo như tiết lộ của cô nàng, con số ước tính rơi vào khoảng 300 triệu yên (tương đương với 60 tỷ VND) sẽ được chuẩn bị cho quý đầu của sự kiện. 100 triệu yên (20 tỷ VND) sẽ được phát ra và trong đó, 10 triệu yên (2 tỷ VND) sẽ được trao ngay bây giờ. Sự kiện thì tính ra cũng đơn giản, khi mà chỉ cần lên mạng ấn follow, đồng thời để lại lời nhắn về lý do cần số tiền này, bất cứ ai là fan của Asuka Kirara cũng đều có cơ hội đạt được "niềm vui bất ngờ". Được biết, số tiền 2 tỷ sẽ được chia đều cho 10 fan may mắn (mỗi người 200 triệu) và có lý do "thuyết phục" nhất.

Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng - Ảnh 2.

Hình ảnh cô nàng Asuka sẵn sàng "phát tiền" cho các fan đang khiến nhiều người xôn xao

Con số không phải nhỏ, thế nên cũng không lạ khi mà ban đầu, có rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của sự kiện này. Tuy nhiên, có lẽ với tâm lý chẳng mất gì khi thử thế nên chỉ trong ngày đầu tiên, Asuka tiết lộ việc mình đã nhận được tới hơn 70.000 tin nhắn với đủ các nội dung khác nhau. Sự kiện này được Asuka tổ chức cùng một người bạn thân tên "SM" - người được cho là sẵn sàng vung tiền cho cô nàng dành tặng fan với mục đích duy nhất - trả ơn xã hội.

Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng - Ảnh 3.

SM - người được cho là nhà tài trợ vàng của Asuka

Và như cô nàng Asuka tiết lộ, rất nhiều tin nhắn có những nội dung không thể độc đáo, hài hước và buồn cười hơn. Theo đó, một số fan nam thẳng thừng chia sẻ việc mình bị "vô sinh" và cần chi phí chữa bệnh nên rất mong muốn nhận được số tiền này. Có một số thì thú nhận việc bản thân bị tàn tật hoặc đang phải gánh vác các trọng trách nặng nề trong gia đình, cả nhà cả cửa chỉ còn khoảng 100 triệu và cần được hỗ trợ khẩn cấp. Thậm chí, có cả Yui Naomi - đồng nghiệp của Asuka Kirara cũng "nộp đơn" xin lấy tiền với lý do rất vui vẻ, để ủng hộ đàn chị và cũng là bậc tiền bối đáng kính.

Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng - Ảnh 4.

Hành động của Asuka khiến khá nhiều người ngạc nhiên

Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng - Ảnh 5.

Không hiểu mục đích chính của Asuka Kirara là tăng follow cho mình hay làm gì nữa

Hiện tại, trang cá nhân của Asuka đang có khoảng 2.3 triệu lượt follow, và con số này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tiếp theo.

Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng - Ảnh 6.

Cô nàng Asuka đang sở hữu khoảng 2.3 triệu follow trên trang cá nhân

Thánh nữ Asuka Kirara gây sốc khi tuyên bố chia 60 tỷ tiền mặt cho fan follow mình, miễn là có lý do chính đáng - Ảnh 7.

Con số này chắc chắn sẽ còn tăng mạnh trong những ngày tới đây