"Thánh nữ" Yua Mikami tự tin không có vai diễn làm khó được mình: "Lúc nào cũng sẵn sàng, không cần chuẩn bị tinh thần hay tâm lý"

Không đóng nhiều phim như trước, giờ đây Yua Mikami tập trung hơn vào những câu chuyện trên sóng Youtube của mình.

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, khi nhắc tới ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, cái tên Yua Mikami chắc chắn sẽ xuất hiện trong suy nghĩ của rất nhiều người. Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận một thực tế rằng đã rất lâu rồi các fan của cô nàng "thánh nữ" không được thấy thần tượng của mình xuất hiện trong các tác phẩm mới. Thay vào đó, Yua Mikami dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động cá nhân, điển hình như dự định tổ chức mini concert của nhóm nhạc cũng như cực kỳ chăm tương tác trên sóng Youtube của mình cũng như nhiều người đồng nghiệp khác.

Thánh nữ Yua Mikami tự tin không có vai diễn làm khó được mình: Lúc nào cũng sẵn sàng, không cần chuẩn bị tinh thần hay tâm lý - Ảnh 1.

Yua Mikami là một trong những cái tên đình đám nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Có rất nhiều lý do để giải thích thực tế này. Đầu tiên là kinh tế, khi mà phải thừa nhận rằng lương  của Yua Mikami đang đứng top đầu và khi mà nền công nghiệp AV Nhật Bản đang trong tình trạng đóng băng, rất khó để cô nàng có thể tham gia vào một tác phẩm mới. Bên cạnh đó, dường như Yua Mikami cũng đang cố gắng đột phá giới hạn của bản thân để chứng minh mình là một cô nàng hot girl đa tài thì phải. Và mới đây, cô nàng đã phải khiến cho không ít người xôn xao sau khi tiết lộ một sốc điều thâm cung bí sử về công việc của mình cũng như một số luật bất thành văn trong ngành.

Thánh nữ Yua Mikami tự tin không có vai diễn làm khó được mình: Lúc nào cũng sẵn sàng, không cần chuẩn bị tinh thần hay tâm lý - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Yua Mikami rất ít khi xuất hiện trong các tác phẩm mới

Trong một tập Youtube gần đây, Yua Mikami bất ngờ bị những người đồng nghiệp đột kích vào nhà. Thay vì hoảng sợ, cô nàng tỏ ra khá thoải mái, thậm chí còn "hào phóng" vén áo khoe ngực với các fan ngay trên sóng. Thậm chí, ngay khi bước vào những câu hỏi khó, nàng hot girl cũng tỏ ra rất thoải mái mà trả lời cực kỳ thẳng thắn.

Thánh nữ Yua Mikami tự tin không có vai diễn làm khó được mình: Lúc nào cũng sẵn sàng, không cần chuẩn bị tinh thần hay tâm lý - Ảnh 3.

Hình ảnh của Yua Mikami trong show mới nhất

Cụ thể, khi được hỏi sẽ chuẩn bị gì trước các cảnh quay, cô nàng chia sẻ rằng mình chắc chắn sẽ phải tắm rửa trước - đó là luật bất thành văn của ngành. Ngoài ra, Yua Mikami cũng rất chân thành khi cho rằng mình khác với nhiều người đồng nghiệp khác, đặc biệt là các tân binh khi chỉ cần đạo diễn hô là có thể nhập tâm và diễn ngay được, không cần chuẩn bị tâm lý trước. Chưa kể, cô nàng cũng rất tự tin khi cho rằng mình có thể đáp ứng mợi thể loại mà đạo diễn cần, dù là có kịch bản, cốt truyện hay những bộ phim "đi thẳng vào vấn đề" cũng đều đơn giản.

Thánh nữ Yua Mikami tự tin không có vai diễn làm khó được mình: Lúc nào cũng sẵn sàng, không cần chuẩn bị tinh thần hay tâm lý - Ảnh 4.

Yua Mikami rất tự tin với mọi thể loại vai diễn, kịch bản

Tiếp đó, trong một lần hiếm hoi, Yua Mikami cũng khiến không ít fan chú ý khi đề cập tới chủ đề tiêu chí tìm bạn trai. Và khá lạ lùng khi dù tự nhận mình là một cô gái rất bao dung, nhưng Yua Mikami cho rằng tốt nhất thì bạn trai không nên hay tự ái, thích soi gương. Còn về khía cạnh "chuyện ấy", điều mà ai cũng quan tâm thì Yua Mikami lại rất dửng dưng khi cho rằng chỉ cần bình thường là được, không quá quan trọng vấn đề kỹ năng hay những tiểu tiết khác.

Thánh nữ Yua Mikami tự tin không có vai diễn làm khó được mình: Lúc nào cũng sẵn sàng, không cần chuẩn bị tinh thần hay tâm lý - Ảnh 5.

Cô nàng khiến cho không ít người bất ngờ với những chia sẻ mới nhất của mình

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.