Thập Nhị Tranh Tài – Tựa game huyền thoại chính thức trở lại

Sau một thời gian dài vắng bóng thì mới đây tựa game chơi Vcoin hấp dẫn Thập nhị tranh tài đã chính thức ấn định thời điểm ra mắt game thủ vào ngày 23/11 tới.

Trang game (sẽ truy cập được từ ngày 23/11) tại địa chỉ:

https://vtcgame.vn/thap-nhi-tranh-tai

Ra mắt từ năm 2012, Thập nhị tranh tài có thể xem làm một trong những trò chơi dự đoán đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều tiếng vang và thu hút đông đảo game thủ tham gia. Đây là một tựa game có cách chơi thú vị, đồ hoạ dễ thương và giải thưởng hấp dẫn dựa trên cuộc đua giữa 12 con giáp.


Quả thực thì đây chính là trò chơi có sức hồi sinh mạnh mẽ nhất từ trước tới nay khi bỗng nhiên quay trở lại sau nhiều ngày vắng bóng và vẫn hot như ngày đầu ra mắt. 

Thông tin hé lộ ra mắt nhận được sự quan tâm của hàng trăm game thủ

Giao diện gốc của Thập Nhị vẫn được giữ nguyên tuy nhiên hệ thống đã được tối ưu lại để người chơi có những trải nghiệm mượt mà hơn. Để chơi Thập Nhị người chơi cần có Vxu (1 Vcoin đổi 1.000 Vxu).

Cách nạp Vxu trong game Thập Nhị 

Khi nạp Vcoin thành công sẽ được cộng vào Số dư Vcoin, người chơi cần đổi từ Vcoin sang Vxu
(1 Vcoin = 1.000 Vxu).

Cách chơi trong Thập nhị tranh tài khá giống với các trò chơi dự đoán kết quả khác. Tuy vậy bên cạnh việc dự đoán các con thú về Nhất, Nhì, Ba, người chơi còn có thể dự đoán cuộc đua 1 vs 1 giữa các con thú với nhau. Dự đoán chính xác sẽ nhận được giải thưởng Vxu tương ứng với hệ số nhân của từng con thú.


Dự đoán chính xác sẽ nhận được giải thưởng Vxu tương ứng

Ngoài việc nhận được giải thưởng Vxu, chơi Thập Nhị trong thời gian này sẽ có cơ hội nhận hàng trăm Giftcode, item và báu vật cực VIP của các game khác như Đột kích, Audtion, Phục Kích, Thiên Tử 3D...
Theo dõi fanpage để không bỏ lỡ các giải thưởng cực giá trị này nhé!

- Trang chủ: http://vtcgame.vn/thap-nhi-tranh-tai
- Fanpage: http://fb.com/congvtcgame
- Group: http://fb.com/groups/giaitriVxu