Thấy con gái thất nghiệp, người mẹ tận tình hướng dẫn, ủng hộ đi theo con đường nối nghiệp Yua Mikami

Câu chuyện về cô nàng thất nghiệp nhưng bất ngờ lựa chọn đi theo con đường của Yua Mikami đang khiến khá nhiều người bất ngờ.

Có thể nói công việc diễn viên AV hay đóng cho các bộ phim 18+ hiện vẫn đang phải nhận khá nhiều định kiến. Thậm chí, không ít các cô nàng diễn viên, hot girl còn bị gia đình từ mặt, chấp nhận điều tiếng để dấn thân vào ngành công nghiệp này. Thế nhưng mới đây thôi, trang Daily Mail vừa đăng tải một câu chuyện cực kỳ "dị" khi mà một bà mẹ 53 tuổi ở Anh, Jessie Jo Richardson thậm chí còn khuyến khích con gái mình tham gia ngành công nghiệp phim 18+, tiếp bước sự nghiệp của những mỹ nhân đã quá quen mặt với chúng ta như Yua Mikami, Yui Hatano.

Thấy con gái thất nghiệp, người mẹ tận tình hướng dẫn, ủng hộ đi theo con đường nối nghiệp Yua Mikami - Ảnh 1.

Bà Richardson cùng con gái

Theo đó, bà Richardson cũng đã có tới 13 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp phim 18+. Ban đầu, bà từng là một nhân viên chăm sóc sắc đẹp, và chỉ kiếm được khoảng 30 bảng (gần 1 triệu VND) trong vài tuần trước khi bước chân vào ngành công nghiệp này. Còn cô con gái Yashant thì đã tốt nghiệp đại học được 3 năm ngành thiết kế đồ họa nhưng mọi hồ sơ xin việc đều đổ bể, không đi tới đâu. Và đó là lúc mà mẹ cô, bà Richardson mở ra một cánh cửa mới cho con gái mình, đó là theo nghiệp diễn viên phim 18+.

Thấy con gái thất nghiệp, người mẹ tận tình hướng dẫn, ủng hộ đi theo con đường nối nghiệp Yua Mikami - Ảnh 2.

Theo đó, thấy con gái chán nản vì thất nghiệp mãi, bà Richardson đã đề cập tới việc dù sao thì Yashant cũng thường xuyên tự selfie những bức ảnh gợi cảm, vậy thì tại sao không dùng chúng để kiếm tiền. Để rồi sau đó, hai mẹ con đã cùng nhau theo đuổi công việc này, sản xuất những video và ảnh gợi cảm và chẳng ngờ rằng thành công tới ngay tức khắc. Hiện tại, Yashant đã có tới hơn 3.400 fan hâm mộ. Bỏ công sức trong vài giờ, mỗi tuần họ có thể thu về khoản lợi nhuận lên tới 1.000 bảng Anh (khoảng 30 triệu VND).

Thấy con gái thất nghiệp, người mẹ tận tình hướng dẫn, ủng hộ đi theo con đường nối nghiệp Yua Mikami - Ảnh 3.

Từ chỗ thất nghiệp, giờ đây mỗi tuần Yashant có thể thu về tới 1.000 bảng Anh

Bản thân Yashant khi được hỏi cũng đã thừa nhận rằng lời khuyên từ phía mẹ mình là vô cùng hữu ích. Ban đầu cô có lo lắng, nhưng với sự tự tin và các kinh nghiệm, kỹ năng được truyền lại từ mẹ, Yashant dần dần bắt nhịp rất nhanh. Và cuối cùng, cô nàng thừa nhận: "Tôi thích công việc này".

Thêm một điều lạ lùng nữa là cô cũng chia sẻ rằng hoàn toàn không gặp phải bất kỳ áp lực hay định kiến nào, nhất là khi mà cả bạn trai, người thân cũng như bạn bè của cô đều hoàn toàn ủng hộ công việc này. Chưa kể, ngay cả trên mạng cũng không hề xuất hiện một bình luận tiêu cực nào.