Thay đổi định hướng, web 18+ nổi tiếng nhất thế giới bất ngờ làm phim bảo vệ môi trường, cho phép livestream dạy Toán

Những thay đổi từ web phim 18+ nổi tiếng này đang khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Nhiều người có thể vẫn còn giữ suy nghĩ rằng Netflix đang là nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới. Điều này có thể đúng nhưng chắc chắn đấy là khi bạn chưa biết tới P*** - website phim người lớn nổi tiếng bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Với hơn 3,5 tỷ lượt xem mỗi tháng, website P này luôn là một trong những địa chỉ được ưa thích của các tín đồ phim 18+. Thế nhưng, thời gian gần đây, chẳng hiểu vì vấn đề gì mà bất ngờ, từ chỗ là một website nổi tiếng về các nội dung gợi cảm, nóng bỏng, P*** đã dần thay đổi định hướng.

Thay đổi định hướng, web 18+ nổi tiếng nhất thế giới bất ngờ làm phim bảo vệ môi trường, cho phép livestream dạy Toán - Ảnh 1.

Dạy Toán trên website 18+ giờ đã không còn quá xa lạ

Bằng chứng rõ nhất là việc bên cạnh những nội dung mang tính chất 18+ thường thấy, website này giờ còn thu hút một lượng không nhỏ người xem vào để học Toán. Nghe qua thì có vẻ khó tin, nhưng đấy lại là sự thật. Cụ thể, thời gian gần đây, tuy không khuyến khích nhưng P*** cũng đã chẳng còn hạn chế, hay xóa các video dạy Toán online trên nền tảng của họ nữa. Và càng bất ngờ hơn khi số người tham gia vào các phiên livestream này cũng ở con số khá khủng đồng thời mang lại thu nhập cho không ít "giáo viên" tại đây.

Thay đổi định hướng, web 18+ nổi tiếng nhất thế giới bất ngờ làm phim bảo vệ môi trường, cho phép livestream dạy Toán - Ảnh 2.

Thậm chí, nội dung này còn được khuyến khích

Nhưng sự bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó. Mới đây thôi, P*** còn bất ngờ ra mắt một bộ phim mang tên Dirtiest P*** ever - với mục đích kêu gọi mọi người chú ý đến vấn đề ô nhiễm môi trường biển. Với mỗi lượt xem, website này sẽ quyên góp một số tiền cho tổ chức phi lợi nhuận Ocean Polymers. Được biết, đây là dự án hợp tác giữa hai tổ chức và ở cuối của quảng cáo, có thể thấy các nhân viên mặc đồng phục có logo P*** đang dọn rác ở bãi biển.

Thay đổi định hướng, web 18+ nổi tiếng nhất thế giới bất ngờ làm phim bảo vệ môi trường, cho phép livestream dạy Toán - Ảnh 3.

Một phân cảnh cắt ra từ quảng cáo

Thay đổi định hướng, web 18+ nổi tiếng nhất thế giới bất ngờ làm phim bảo vệ môi trường, cho phép livestream dạy Toán - Ảnh 4.

Không khó để nhận ra logo quen thuộc này

Corey Price, phó chủ tịch của trang web phát biểu: "Mặc dù trang web của chúng tôi bị mọi người cho là đầy rác rưởi nhưng điều đó không có nghĩa là các bãi biển trên thế giới cũng cần phải bẩn như vậy". Và với việc hợp tác với P***, tổ chức Ocean Polymer cũng hy vọng đây là cách nhanh nhất để tuyên truyền, cải thiện ý thức của lớp trẻ trong việc giữ gìn môi trường.