Thấy người yêu tới "kỳ đèn đỏ", thanh niên quay xe, bỏ lại bạn gái đi về khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Cộng đồng mạng đang rất xôn xao cũng như dậy sóng trước câu chuyện trên.

Mới hôm nay thôi, cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ dậy sóng trước hình ảnh của một đoạn clip được ghi lại, trong đó nội dung chủ yếu là về màn "phẫn nộ" lên tới cực điểm của anh chàng người yêu sau khi thấy bạn gái của mình "tới tháng".

Theo những gì diễn ra trong đoạn video, có thể thấy cả hai dường như là người yêu của nhau vậy và việc to tiếng ngay giữa phố của hai người đã khiến cho rất đông người chú ý tới. Cụ thể, dường như cả hai đã gặp vấn đề khi chàng trai tỏ ra cực kỳ tức giận trước việc bỏ thời gian đón đưa bạn gái đi chơi từ chiều, nhưng rồi giữa đường mới phát hiện ra cô nàng đang trong giai đoạn "tới tháng". Câu nói to tiếng nhất trong clip từ phía chàng trai mà có lẽ ai cũng nghe thấy chính là: "Đón đi chơi từ chiều mà giờ cô bảo tới tháng?".

Thấy người yêu tới kỳ đèn đỏ, thanh niên quay xe, bỏ lại bạn gái đi về khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 1.

Có thể thấy hết sự tức giận của anh chàng trong câu chuyện

Thấy người yêu tới kỳ đèn đỏ, thanh niên quay xe, bỏ lại bạn gái đi về khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 2.

Khi đưa đón bạn gái đi chơi từ chiều và mới phát hiện ra người yêu "tới ngày"

Phần sau thì dường như vẫn là những chi tiết thể hiện sự bực tức của anh chàng, khi mặc dù cô gái đã cố gắng giải thích là do mình không nhớ, thế nhưng anh chàng vẫn không hề có dấu hiệu dịu đi mà thậm chí còn vùng vằng quay xe phóng đi, không quên để lại cho cô nàng người yêu chiếc áo chống nắng "phòng vệ".

Thấy người yêu tới kỳ đèn đỏ, thanh niên quay xe, bỏ lại bạn gái đi về khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 3.

Pha quay xe rất nhanh trong sự ngỡ ngàng của cô gái

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam và đa phần đều tỏ ra cực kỳ bức xúc, tức giận trước hình ảnh và cách hành xử xấu xí của anh chàng nhân vật chính, khi mà chẳng những không thông cảm lại còn bỏ mặc người yêu ở lại một mình. Số khác nặng nề hơn thì khuyên cô gái nên chia tay cái tên bội bạc này đi, càng gắn bó lâu dài thì càng thêm khổ thôi.

Thấy người yêu tới kỳ đèn đỏ, thanh niên quay xe, bỏ lại bạn gái đi về khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 4.

Phản ứng đầy bức xúc từ phía cộng đồng mạng

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận cho rằng đoạn clip giống được dàn dựng, diễn hơn chứ ngoài đời câu chuyện như thế này khó có thể xảy ra. Cũng có nguồn tin cho rằng tác giả của đoạn clip trên cũng đã thừa nhận đây chỉ là một clip được "diễn" công phu chứ không hề là câu chuyện thực tế.