Thấy rồng chỉ bay lượn không vui, nhà sản xuất cho chúng “đi ăn cướp”

Skyrim hay Game of Thrones đã không còn là nơi duy nhất để rồng chú ngụ nữa. Giờ đây, nó đã có thêm một ngôi nhà mới trong Apex Legends với vai trò… đi ăn cướp.

hgnbhnb Thấy rồng chỉ bay lượn không vui, nhà sản xuất cho chúng đi ăn cướp 1

Chúng được gọi với cái tên là “Flyers” – Những sinh vật bay lượn nhưng chúng ta đơn giản có thể gọi nó là rồng. Vì mặc nhiên hình dạng của nó chính là loài rồng trong tưởng tượng của loài người. Những con Flyer này sẽ bay lượn xung quanh map và map theo hòm đồ của những người chơi xấu số bỏ mạng trên chiến trường.

Bạn có thể bắn rụng nó nếu muốn và tạm thời thì nó chưa có khả năng phản kháng lại. Các sinh vật này được đưa vào Apex Legends với 1 nhiệm vụ duy nhất là cướp bóc những hòm đồ của người chơi đã tử nạn trên toàn bộ map.

Chúng tha chỗ đồ này đi đâu thì chưa biết nhưng trừ khi bạn bắn hạ nó, còn lại, sẽ không bao giờ có chuyện nó tự thả ra.

Người chơi trong Apex Legends đã nhìn thấy sự xuất hiện của nó trong bản update mới nhất của Respawn cho game. Tuy nhiên, ban đầu chúng có vẻ như chỉ là những sinh vật bay lượn cho vui mắt. Cho đến khi, một trong số những người chơi thấy nó cướp ngay hòm đồ của nhân vật mà người chơi này vừa tiêu diệt.

‘Anh bạn’ chạy sao cho thoát khỏi lưới trời, ngang nhiên cướp công sức của người khác bay đi mất!

Hiện tại, nó chỉ có duy nhất khả năng cướp đồ trong Season 1 của game nhưng liệu nó có khả năng xả lửa tấn công người chơi trong thời gian tới hay không, đó còn là 1 ẩn số. Toàn bộ sẽ có trong bản cập nhật Season 2 của Apex Legends vào 02.07.2019.