The Dark Pictures: Little Hope khám phá bí mật của làng phù thủy

The Dark Pictures: Little Hope vừa nhà hàng một trailer mới vô cùng kinh dị để fan hâm mộ có thể chuẩn bị tinh thần trước cuộc phiêu lưu mới.

Sau thời gian dài chờ đợi thì Bandai Namco và Supermassive Games cũng đã chịu vén bức màn bí ẩn của tựa game kinh dị The Dark Pictures: Little Hope bằng một trailer mới.

Theo những gì được tiết lộ thông qua đoạn trailer, The Dark Pictures: Little Hope tương tự như phần Man Of Medan sẽ đưa người chơi theo chân một nhóm bạn trẻ tới thám hiểm thị trấn bị bỏ hoang mang tên Little Hope. Mọi thứ tưởng như chỉ là một cuộc phiêu lưu bình thường nhưng trong quá khứ thị trấn này đã xảy ra những hiện tượng siêu nhiên, điều này khiến các cư dân tại thị trấn đã buộc tội một số phụ nữ trong thị trấn để rồi giết họ bằng nhiều hình thức khác nhau. Có vẻ như việc đó không thay đổi được gì, bằng chứng là tất cả người dân trong thị trấn này đã bỏ đi hết. Quay trở lại hiện tại, khi nhóm bạn trẻ tiến vào sâu trong thị trấn họ ngay lập tức bị những bóng ma bí ẩn truy đuổi, những gì họ phải làm lúc này là tìm cách thoát khỏi thị trấn trước khi quá muộn.

The Dark Pictures: Little Hope

Nhóm nhân vật chính của The Dark Pictures: Little Hope

Về mặt gameplay, The Dark Pictures: Little Hope vẫn giữ nguyên lối chơi Choice Matter (lựa chọn tình huống) từ Man of Medan và người đàn anh Until Dawn của mình. Game dự tính sẽ có độ dài tương tự như Man Of Medan với khoảng 3-5 giờ để hoàn thành một lần chơi nhưng vẫn sẽ có nhiều kết thúc khác nhau đợi các bạn khám phá. Hiện game dự tính sẽ ra mắt vào mùa hè 2020 trên các hệ máy PS4, Xbox One, và PC thế nên nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cốt truyện chính của dòng The Dark Pictures, đây là lúc bạn nên thử lại các phần trước.