The Olive Branch - PAN: Skins Legend đầu tiên dành cho... chiếc chảo thần thánh trong game PUBG

Skins Legend đầu tiên của PUBG lại dành cho chiếc chảo thần thánh của các "dân chơi" .

Những ai chơi tựa game Playerunknown's Battlegrounds từ những ngày đầu tiên chắc không xa lạ gì với chiếc chảo gang "thần thánh" với chức năng... chặn hoàn toàn sát thương đến từ những viên đạn của đối thủ. Thật vậy, nếu đối thủ bắn vào chiếc chảo này thì người sở hữu nó không nhận bất kì sát thương nào cả. Song chiếc chảo "thần thánh" này còn có chức năng cận chiến cực kì mạnh mẽ, bạn có thể bị knockout ngay lập tức nếu ăn một phát vào đầu kể là đang mang một chiếc mũ 2.

Ở thời điểm các skins quần áo, súng ống trong game được NPH ra mắt trong các hòm đồ được cập nhật hằng tháng trong game, dường như sức HOT của các skins này không bao giờ là đủ để game thủ có thể mong muốn sở hữu nó. Nhưng một số game thủ trên các diễn đàn mong muốn NPH BlueHold sẽ có một skins cho chiếc chảo "thần thánh" để nhìn đẹp mắt và ngầu hơn là hình ảnh bình thường của nó. Bất ngờ trong bản cập nhật mới nhất, BlueHold đã cho ra mắt một hòm mới tên EQUINOX CRATE mở bằng key. Skins chảo "thần thánh" đang được các game thủ mong đợi đã ra mắt mang tên The Olive Branch và bất ngờ hơn nữa là skins này mang rate Legend được biểu thị bằng màu vàng; skins Legend đầu tiên của PUBG từ trước đến nay.  

Hình ảnh cực kì "chất" với chiếc mũ 3 in dập nổi trên chảo !

NPH BlueHold một lần nữa mang đến một skins cực kì chất và ngầu trong game, chiếc chảo này mang hình dáng giống chiếc chảo gốc trong game, điểm nhấn của skins này nằm ở chỗ chiếc mũ 3 được in nổi trên chảo, thể hiện sự cứng cáp, chắc chắn đúng nhưng tác dụng của chảo trong game... chặn đạn !!!

 EQUINOX CRATE chứa skins mới

Để mở ra được skins The Olive Branch này, bạn phải sở hữu cho mình một hòm EQUINOX CRATE một chiếc key để mở và... cầu trời rằng mình cực kì may mắn. Đúng như vậy, skins chảo The Olive Branch có tỉ lệ ra là cực kì... cực kì thấp với tỉ lệ chỉ vỏn vẹn 0.0009%. Vượt qua hoàn toàn các tỉ lệ mở ra skins Legend ở các tựa game khác như CS:GO, để mở một con dao sẽ có tỉ lệ là 0.25575% ...

Tỉ lệ mở ra khá "chát" của chiếc chảo.

Ở hiện tại vẫn chưa có thông tin người mở ra được chiếc chảo này, hãy cùng chúng tôi đón chờ xem ai sẽ là người sở hữu được nó đầu tiên và giá trị của nó sẽ lên đến bao nhiêu. Chắc hẳn cái giá để sở hữu nó không phải nhỏ, có thể lên đến hàng chục triệu đồng !!!