Thêm một tựa game Battle Royale mở cửa thử nghiệm tại Đông Nam Á

Extopia dù sinh sau đẻ muộn nhưng hiện lại đang là sản phẩm được đánh giá khá cao tại thị trường châu Á, bởi đây là sự pha trộn những nét độc đáo của cả 2 tựa game đình đám PUBG và Fortnite…

Được khai sinh bởi cha đẻ của Series Võ Lâm Truyền Kỳ – Kingsoft, Extopia được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh mới của những sản phẩm đến từ 2 ông lớn NetEase và Tencent. Đáng chú ý là Extopia ban đầu chỉ được phát triển như một tựa game bắn súng thông thường tại Trung Quốc. Tuy nhiên giữa thời đại mà Battle Royale đang thống trị thì rõ ràng một sản phẩm truyền thống sẽ khó có tương lai sáng lạn, chính vì vậy mà Kingsoft đã tiếp tục phát triển chế độ chơi sinh tồn mới dành cho sản phẩm này.

.

Trailer giới thiệu chế độ chơi sinh tồn của Extopia

Điều đó khá giống với trường hợp của Fortnite: Battle Royale, vốn chỉ là một chế độ chơi của Fortnite, nhưng giờ đây nó lại nổi tiếng đến mức vô tình…ép chết cả những sản phẩm anh em như Paragon, hay khiến cho những chế độ chơi khác trong Fortnite không bao giờ được game thủ ngó ngàng tới.

Extopia: Battle Royale Gameplay Thêm một tựa game Battle Royale mở cửa thử nghiệm tại Đông Nam Á 1
Extopia: Battle Royale Gameplay

Extopia từng ra mắt phiên bản thử nghiệm kín tại Thái Lan, và đến thời điểm hiện tại đã chính thức Close Beta tại quốc gia này, dưới quyền của NPH Winner. Trong đợt mở cửa đăng ký CB mới đây, đã có hơn 27 000 tài khoản được xác lập, và con số này hiện vẫn đang tiếp tục tăng nhanh.

extopia Thêm một tựa game Battle Royale mở cửa thử nghiệm tại Đông Nam Á 2

Điều làm nên sức hấp dẫn của Extopia có lẽ nằm ở 2 yếu tố: Thứ nhất là nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, giúp cho tựa game này sở hữu chất lượng hình ảnh “tiệm cận” PUBG nhất, so với các sản phẩm khác trên thị trường, và thứ 2, sản phẩm này chính là sự kết hợp những nét độc đáo của cả 2 tượng đài Battle Royale ở thời điểm hiện tại: Lối chơi chạy bo sinh tồn chuẩn mực của PUBG và tính năng thu thập nguyên liệu, xây dựng công trình của Fortnite.

Yêu cầu cấu hình khá
Yêu cầu cấu hình khá “chát”

Trang chủ Trung Quốc: http://ext.xoyo.com/

Trang chủ phiên bản Thái Lan: https://extopia.winner.co.th/