Thêm một tựa game online nữa chính thức bị khai tử ngay đầu năm 2018

Tựa game nhập vai từng gây sốt vào năm 2015 – Devilian đã chính thức thông báo đóng cửa…

Devilian là tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi Ginno Games. Được biết đến lần đầu tiên vào năm 2012, cho đến nay, Devilian đã trải qua hơn 3 năm phát triển với những thành tựu đáng ghi nhận. Được phát triển dựa vào ý tưởng kết hợp giữa hai tựa game đình đám là Diablo II và World of Warcraft.

devilian Thêm một tựa game online nữa chính thức bị khai tử ngay đầu năm 2018 1

Cốt truyện game dường như được xây dựng cùng 1 vũ trụ với Diablo (theo dạng ngoại truyện). Câu chuyện bắt đầu bởi một nhóm quỷ cấp thấp tại địa ngục đứng đầu là Azmodan và Belial nổi loạn chống lại tam đại ác quỷ (Diablo, Mephisto, Baal). Sau đó bộ ba ác quỷ bị trục xuất lên Sanctuary, ngay lập tức thiên thần Tyrael tập hợp các chiến binh loài người thành lập hội pháp sư Horadrim nhằm bắt nhốt chúng lại trong các viên linh thạch. Và đây cũng là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu trong hành trình phiêu lưu của người chơi trong game.

devilian Thêm một tựa game online nữa chính thức bị khai tử ngay đầu năm 2018 2

Thương hiệu Devilian bước tới đỉnh cao vào năm 2012, và sau đó phiên bản Mobile của game cũng đạt được thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, ngay trong thời kỳ đỉnh cao của mình, Devilian đã bị đóng cửa tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2015 bởi khá nhiều lý do khách quan. Và ngay trong giai đoạn đầu năm 2018 này, bản quốc tế của tựa game đình đám 1 thời cũng sắp sửa nói lời tạm biệt.

devilian Thêm một tựa game online nữa chính thức bị khai tử ngay đầu năm 2018 3

Theo NPH Trion Worlds, phiên bản Update cuối cùng của Devilian sẽ ra mắt vào ngày 5/3 tới, với nội dung chủ yếu là cập nhật các gói ưu đãi để tri ân và đền bù cho game thủ. NPH này cũng hi vọng cộng đồng người chơi sẽ tiếp tục gắn bó với các sản phẩm khác của hãng như ArcheAge, RIFT, Trove, Defiance hay Atlas Reactor.