Ra mắt Website Ranking Clan Đột Kích - Khẳng định đẳng cấp số 1 của Clan

Các xạ thủ đang tham gia Clan nhanh chóng điểm danh để nhận quyền lợi.

Đối với các game thủ Đột Kích, Clan luôn là "mái nhà" thân thiết, nơi để các bạn giao lưu, gặp gỡ không chỉ trong game mà còn cả ngoài đời. Với mong muốn để các Clan có cơ hội khẳng định thương hiệu riêng, NPH VTC Game sẽ khai mở Website Ranking Clan kể từ tháng 11 này. Hãy cùng tìm hiểu xem Website này có gì nhé.


Địa chỉ Website: http://dotkich.vtcgame.vn/clan
Thời gian mở Website: từ 11h00' ngày 16/11/2018
Ngay khi Website Ranking Clan mở cửa, các Chủ/ Phó/ Thành viên Clan có thể truy cập để nhập thông tin.


Đăng nhập tài khoản và click vào Cập nhật thông tin

Tại đây, các xạ thủ sẽ tiến hành cung cấp thông tin cá nhân cho NPH VTC Game để phục vụ việc chăm sóc và trao thưởng (nếu có) sau này. Ngoài ra, các Chủ Clan sau khi đăng ký thông tin thì Clan đó sẽ được đưa lên BXH và bắt đầu đua TOP. Các thành viên trong Clan vào đăng ký thông tin cũng sẽ được hệ thống ghi nhận và cập nhật lên trên trang cá nhân của Clan đó.


Trang cá nhân của Clan 19CFVN

Sau khi đăng ký thành công, các Clan sẽ bắt đầu hành trình đua TOP hàng tháng. Hình thức đua TOP dựa trên điểm cống hiến Clan trong game.
Có 2 cách để được ghi nhận điểm cống hiến Clan trong game:

+ Chơi game nhận điểm EXP: 500 EXP - 2.500 EXP - 4.000 EXP/1 điểm cống hiến
+ Tiêu Vcoin trong game: 60 Vcoin/10 điểm cống hiến

Điểm cống hiến sẽ được cập nhật liên tục và vì vậy, thứ hạng của các Clan cũng sẽ thay đổi từng giờ. Kết thúc mỗi tháng, BQT sẽ tổng hợp BXH, trao quà cho TOP 3 Clan ở 3 BXH: Quốc gia, Miền và Tỉnh/thành và TOP 10 cá nhân ở BXH cá nhân.


Có 4 BXH trên Website Ranking Clan

Ngoài ra, hàng ngày Website Ranking Clan cũng sẽ cập nhật các nhiệm vụ nhỏ, giúp các xạ thủ rinh về thêm nhiều phần quà hay ho.
Cùng đón đợi Website Ranking Clan http://dotkich.vtcgame.vn/clan sẽ chính thức mở cửa vào 11h ngày 16/11. Các Clan Đột Kích sẵn sàng điểm danh và giành về cho mình ngôi vị số 1 danh giá nhé.