Theo chân PUBG, Fortnite cũng “bay” sang Trung Quốc và do Tencent đỡ đầu

Sau một số gợi ý khá rõ ràng vào tuần trước, bây giờ nó đã được xác nhận rằng Fortnite sẽ sớm ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Mặc dù “sớm” bao lâu thì vẫn… chưa ai biết.

Cũng khá ngạc nhiên khi nhà xuất bản tiếp tục là… Tencent, công ty chịu trách nhiệm vận hành PUBG và PUBG Mobile tại Trung Quốc. Cùng với việc đưa trò chơi đến với khách hàng tại đất nước tỷ dân, công ty cũng sẽ đầu tư 15 triệu đô la Mỹ (gần 342 tỷ tiền Việt) vào môi trường eSports ở Trung Quốc và quốc tế.

Theo chân PUBG,

Một phát ngôn viên của Tencent đã thông báo hôm nay tại một hội nghị. Theo DoNews báo cáo, các vật phẩm độc đáo trong trò chơi sẽ được cung cấp cho những ai tiến hành đặt hàng trước. Trong khi đó, những game thủ Trung Quốc từng chơi trên các cum máy chủ ở nước ngoài sẽ có thể chuyển toàn bộ dữ liệu của họ sang cơ sở hạ tầng trong nước.

Theo chân PUBG,

Như đã nói, đại gia làng game Trung Quốc Tencent hiện đang sở hữu 40% cổ phần Epic Games, và… khá trớ trêu thay, cũng đang nhà xuất bản của PUBG Mobile tại thị trường tỷ dân.

Theo chân PUBG,

Cũng cần lưu ý rằng tuy Fortnite đã nhanh chóng chứng minh bản thân đủ sức trở thành kình địch đáng gờm của PUBG ở thị trường phía Tây, thì điều đó không đảm bảo một kết quả tương tự sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Theo các thống kê gần đây cho hay, game thủ ở thị trường châu Á vẫn ưa chuông PUBG bởi sự chân thực của nó, thay vì đồ họa và lối chơi theo phong cách hoạt hình trong Fortnite.

Theo chân PUBG,

Theo bạn, liệu Fortnite có đủ sức lật đổ PUBG ở thị trường Trung Quốc? Hãy cho Game4v biết trong phần bình luận phía dưới nhé.

Theo PCGamer