Combat cực đã với chế độ mới Sinh tồn như PUBG trong game kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Khá bất ngờ khi giờ đây tựa game kiếm hiệp xuất sắc của Tencent cũng có thêm chế độ Battle Royale như game PUBG. Game thủ được trải nghiệm chất sinh tồn theo phong cách chuẩn kiếm hiệp trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Tựa game kiếm hiệp của Tencent vừa mới đây đã có thêm chế độ chơi như game PUBG: battle royale. Người chơi được trải  nghiệm khá nhiều bất ngờ, lý thú khi được chơi kết hợp game sinh tồn mang phong cách thuần kiếm hiệp như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Thật sự ấn tượng khi để bước vào chiến trường Sinh tồn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, người chơi được thưởng ngoạn không gian cực kỳ hoành tráng trên một cỗ máy khổng lồ mà có lẽ chỉ có trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mà thôi. Bạn sẽ ngồi xung quanh cổ máy đong đưa đôi chân trần mà ngắm nhìn bầu trời bao la. Tiếp đó khi muốn tiếp đất bạn chỉ cần chọn một cánh dù để hạ cánh. Chiếc dù trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được tạo hình là con diều giấy hình chim vô cùng đẹp mắt.

Game thủ vẫn tiếp đáp xuống bản đồ và nhanh chóng phải tìm kiếm trang bị và vũ khí. Có khá nhiều hòm xuất hiện trong khu vực để bạn tìm và “loot’ đồ. Bạn cũng sẽ tìm kiếm được những bí kíp võ học để có skill chiến đấu. May mắn sở hữu những vũ khí hay trang bị cấp cao bạn sẽ có ưu thế hơn. Sau đó là tìm kiếm đối thủ để tiêu diệt.

Chế độ Sinh tồn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Những pha combat giáp mặt nhau trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ở chế độ Sinh tồn thực sự là trải nghiệm đầy lý thú với người chơi. Tiêu diệt tất cả người chơi trong mode này bạn sẽ là người chiến thắng cuối cùng. Game thủ sẽ khẳng định thực lực bản thân, trình PK qua những trận chiến như trong mode Sinh tồn này.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là sản phẩm game kiếm hiệp đẹp mắt của Tencent. Cùng với Nghịch Thủy Hàn, Cửu Âm Chân Kinh hay Thiên Dụ Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một trong những sản phẩm kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn nhất hiện nay. Bản tiếng Anh của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là Moonlight Blade Online. Bản Hàn Quốc đã do Nexon phát hành đầu năm nay tại xứ sở kim chi.