Thiên Ngoại Giang Hồ khiến game thủ “shock nặng” khi công bố liền mạch 4 update khủng sắp tới

Động thái “vô cùng uy tín” này của NPH Funtap đã giúp cho người chơi Thiên Ngoại Giang Hồ cảm thấy hoàn toàn an tâm về tương lai của tựa game này, đồng thời tỏ ra hào hứng với những tính năng và trải nghiệm mới mẻ sắp tới.

Mới đây, Thiên Ngoại Giang Hồ đã công bố lộ trình update trong thời gian tới của mình, trong đó, các bản cập nhật này được trải dài từ tháng 3 cho tới tháng 5. Đặc biệt, trong tháng 3 này, người chơi Thiên Ngoại Giang Hồ sẽ được trải nghiệm phiên bản update 3.1: Khinh Công Đoạt Bảo.

Lộ trình update “hot hòn họt” của Thiên Ngoại Giang Hồ

Theo Thiên Ngoại Giang Hồ, Khinh Công Đoạt Bảo là tính năng cho phép người chơi thể hiện trình độ Khinh Công, đồng thời là cơ hội để thu thập Võ hồn. Tính năng này cũng sẽ tăng độ sôi nổi cho game theo một cách tích cực, mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn để giải trí và tham gia nhằm thể hiện trình độ của bản thân. Đồng thời dựa trên bảng xếp hạng thu thập Võ hồn, người chơi cũng sẽ được nhận phần thưởng theo mục cá nhân và cả bang hội. Người chơi chỉ cần đạt cấp độ 79 và có Bang hội là đã có thể tham gia vào Khinh Công Đoạt Bảo. Như vậy nghĩa là ngay ở giai đoạn đầu khi chơi game, game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ đã có thể trải nghiệm tính năng vô cùng thú vị này và nhận những phần thưởng giá trị, bao gồm: Bạc, điểm cống hiến bang, đá thông linh, ngọc uẩn linh…

Buổi đêm tại thành Trường An, Thôn Trường Lạc, tính năng Khinh Công Đoạt Bảo sẽ làm mới Võ hồn sau mỗi khoảng thời gian nhất định. Giao diện hoạt động cũng có đầy đủ thông tin để người chơi có thể dễ dàng theo dõi về thời gian làm mới cũng như số lượng Võ hồn còn sót chưa được thu thập. Theo dự kiến, Khinh Công Đoạt Bảo sẽ diễn ra từ 20h45 - 20h50 hàng ngày.

Ngoài tính năng Khinh Công Đoạt Bảo, trong bản cập nhật mới nhất vừa cập bến thì Thiên Ngoại Giang Hồ còn mang đến một số tính năng hấp dẫn khác:

  • Luyện hóa đồng hành
  • Chuyển hóa đồng hành
  • Mở rộng tăng bậc Thần Binh và Tiên Khí
  • Chế độ Lăng Mộ Cửu Lê liên server

Và còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ người chơi khám phá ở phía trước. Hãy tự mình trải nghiệm hết những tính năng mới mẻ mà Thiên Ngoại Giang Hồ mang đến trong bản cập nhật Khinh Công Đoạt Bảo.để có thể cảm nhận rõ ràng nhất.

Bên cạnh nội dung update đang là chủ đề nóng mà game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ quan tâm thì hàng loạt sự kiện bên lề thực chất cũng chẳng hề kém độ “hot” vẫn đang diễn ra. Vòng 1 của sự kiện Điệp Khúc Giai Nhân vừa được khởi động với “hằng hà sa số” nam thanh nữ tú tham gia, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang cũng vừa kết thúc với hàng loạt phần thưởng không chỉ đẹp mắt mà còn rất có giá trị. Các bạn hãy cập nhật thông tin thường xuyên để không bỏ lỡ những sự kiện này nhé!

Điệp Khúc Giai Nhân là sự kiện đang rất được chú ý bởi cộng đồng Thiên Ngoại Giang HồCúp Thiên Hạ Đệ Nhất Bang cho những Bang hội xuất sắc Những người chơi có cống hiến Bang cao nhất còn có cơ hội nhận được mũ và áo thun Thiên Ngoại Giang Hồ

Cập nhật thông tin sự kiện mới tại: https://www.facebook.com/Thienngoaigianghofuntap Tửu quán toàn trai xinh gái đẹp: https://www.facebook.com/groups/thienngoaigianghofuntap