Thử body painting Lady Deadpool trên sóng, streamer nữ nhập viện khẩn cấp sau đó vì chơi dại

Mấy chị em streamer body painting nên né những thử thách như thế này nhé.

Đó là trường hợp của streamer, bodypainter nổi tiếng người Đan Mạch, có nickname Sinterbell. Cô nàng vốn được coi là một trong những gương mặt khá nổi tiếng của làng bodypainter trên Twitch này bị nghi ngờ đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi cố gắng hoàn thành một tác phẩm bodypainting của mình với hình tượng Lady Deadpool ngay trên sóng.

Cụ thể, cô nàng này đã tự đặt ra thử thách livestream cảnh mình bodypaiting giống hệt Lady Deadpool ngay trên sóng. Nhưng vấn đề xuất hiện, sau khi Sinterbellgặp rắc rối với chiếc mũ liền đầu giống nhân vật của mình.

Thử body painting Lady Deadpool trên sóng, streamer nữ nhập viện khẩn cấp sau đó vì chơi dại - Ảnh 1.

Lady Deadpool có bộ trang phục liền, bao gồm cả mũ, và đó là nguồn cơn của vấn đề

Đoạn clip dưới đây cho thấy cô nàng đã dùng hết sức nhưng vẫn không thể gỡ được chiếc mũ ra vì nó đã được cố định vào đầu cô bằng keo siêu dính. Người xem đều thấy được cảnh cô nàng này gào lên đau đớn ngay trên sóng trong khi nỗ lực tháo nó, thậm chí, có vẻ như Sinterbell đau tới mức phát khóc nữa.

Buổi livestream kết thúc ngay sau đó. Theo các bình luận của một số người xem, cái kết dành cho Sinterbell không được tốt đẹp lắm khi mà cô nàng đã phải chịu tổn thương nghiêm trọng với da đầu của mình bằng một vết bỏng hóa học đầy đau đớn - thứ đã khiến cô phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Cô nàng streamer khổ sở, khóc lóc đau đớn trên sóng

Sau đó, Sinterbell đã xóa toàn bộ clip và VOD của sự việc này. Đoạn clip duy nhất tìm thấy sự thất bại trong màn body painting của cô nàng chỉ xuất hiện trên Streamable - một ứng dụng thay thế phổ biến cho các clip của Twitch.

Mặc dù Sinterbell không hề vi phạm bất cứ quy định nào trên nền tảng dịch vụ của Twitch, thế nhưng sự cố kể trên vẫn khiến cộng đồng bodypainting trên Twitch tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Nên nhớ rằng, đây không phải là lần đầu tiên mà các nữ bodypainter bị phản đối về những màn hóa trang lố bịch trên nền tảng này. Trước đó, AriaNina đã bị cấm thẳng thừng sau khi show gần như nguyên vòng một của mình trong một màn bodypainting, còn ZombiUnicorn tuy may mắn hơn, nhưng cũng bị chỉ trích kịch liệt vì màn hóa thân thành nhân vật Daphne trong bộ phim hoạt hình Scooby Doo bị đánh giá chẳng khác gì một cú khoe thân công khai.

Twitch vẫn chưa có bất cứ động thái hay phản ứng nào về vụ việc của Sinterbell. Rõ ràng, cô nàng không hề làm trái với quy định của nền tảng này và tai nạn đấy chỉ là một sự cố hi hữu. Twitch cũng chẳng có lý do gì để cấm kênh của Sinterbell như yêu cầu từ phía cộng đồng bodypainting. Dựa theo luật của Twitch, các hoạt động bodypainting là hoàn toàn hợp lệ, miễn là chúng không chứa các nội dung mang tính khêu gợi hoặc quá phản cảm. Và chắc chắn hóa trang thành Lady Deadpool không phải là một thứ gì đó sai trái rồi, nhưng có lẽ nếu còn lần sau, Sinterbell nên chọn nhân vật nào dễ thôi.