Thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ ra MV Tết kỷ niệm 18 năm gắn bó với game thủ

Không chỉ là món quà năm mới, MV Tết của dòng game VLTK còn là lời tri ân và chúc phúc ý nghĩa đến cộng đồng người chơi đã đồng hành suốt thời gian qua.

Thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ vừa ra mắt MV mừng Tết Quý Mão với màn “cởi mặt nạ” bùng nổ của dàn sao nam nổi tiếng cùng sự lộ diện chính thức của thành viên mới. Qua thông điệp “Tết Trong Thiên Hạ - Tề Tựu Võ Lâm” và việc lồng ghép câu chuyện ngày Tết hết sức ý nghĩa, MV đã góp phần tạo nên một dịp lễ đong đầy cảm xúc cho game thủ.

Kết hợp nhiều chất liệu một cách độc đáo Trước đó, nhiều suy luận và đồn đoán của những “cao thủ thám tử” xoay quanh danh tính các nam ca sĩ đã nổ ra sôi nổi khiến ai nấy đều nôn nao. Nhưng giờ đây mọi nghi vấn đều được giải đáp, 4 Miêu Sĩ không ai khác chính là: Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Khánh PhươngHồ Quang Hiếu. Đây là màn hợp tác lớn chưa từng có với dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ và cũng chính là món quà độc nhất mà Ban điều hành dành tặng game thủ.

Tết Trong Thiên Hạ - Tề Tựu Võ Lâm là một bản phối vô cùng sáng tạo, chất lượng và chỉn chu. Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra sự kết hợp tài tình giữa âm điệu quen thuộc của Con Bướm Xuân (Hồ Quang Hiếu) với hai ca khúc Tình Trong Thiên Hạ Khúc Độc Hành của dòng game. Giai điệu của bài nhạc vì đó mà khi phối lại càng trở nên bắt tai hơn. Bài hát còn sở hữu tiết tấu sôi động, hiện đại rất đáng được cho vào danh sách nhạc “quẫy” ngày Tết. Không đơn thuần chỉ là sự biến tấu, Tết Trong Thiên Hạ - Tề Tựu Võ Lâm còn mang một làn gió mới khi kết hợp nét kiếm hiệp giang hồ với phong vị truyền thống dân tộc đáng trân quý. Bài nhạc được nhấn nhá bằng những ca từ chuẩn chất võ lâm trên nền lời hát cung chúc tân xuân mang đậm linh hồn nước Việt. Có thể nói, bài hát đưa game thủ qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ hồ hởi, tưng bừng đến sâu lắng, hoài niệm.

Phong cách của MV khiến khán giả có cảm giác đang thưởng thức một vở nhạc kịch nhiều hồi với lối kể chuyện giản dị. Những cảnh trong MV được sắp xếp và bày trí như những hoạt cảnh trên sân khấu, dẫn dắt người xem qua những hoạt động cổ truyền dịp Tết. Những nét đẹp văn hóa như múa lân sư rộng, du xuân sắm Tết, dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa với liễn đỏ, bữa cơm gia đình truyền thống... đều được tái hiện sống động.

Lan tỏa ước vọng sum vầy đón năm mới tốt lành 4 giọng ca nam thế hệ 8x trong vai Miêu Sĩ cũng có “đất diễn” cho mình trong Tết Trong Thiên Hạ - Tề Tựu Võ Lâm. Mỗi Miêu đã được thể hiện tâm thế và cá tính riêng trong câu chuyện Tết của MV. Miêu Đại Hiệp thì xuất hiện đầy nghĩa khí và tinh thần thượng võ, luôn đỡ đần người dân sửa sang đón tân niên. “Hoàng thượng” còn có khả năng xua tan nỗi ám ảnh mang tên chùi bàn ghế gỗ chạm trổ ngày Tết. Mèo Hổ Báo thì hào sảng và thân thiện, gặp khó khăn là ra tay tương trợ. Vị “boss” không ngại dùng đả cẩu bổng pháp điêu luyện giúp việc vận tiêu thuận lợi. Meo Meo Tướng Quân thì điềm đạm, luôn dành thời gian quây quần bên gia đình để hướng về giá trị bình yên. Còn Rich Kat thì như vị “thần tài” mà ai cũng muốn được xông đất để rước tài lộc, công danh và sự may mắn vào nhà.

Có thể thấy mỗi chú mèo là biểu trưng cho một mong cầu của nhân sĩ trong năm mới, như: vạn sự hanh thông, tiền vô như nước, an khang thịnh vượng... Nhưng dù khao khát điều gì, viên mãn nhất vẫn là có thật nhiều những giây phút đoàn viên để tận hưởng từng khoảnh khắc “đời thường” với nhau. Đó mới là thông điệp chính yếu mà Ban điều hành muốn nhắn gửi. Ước vọng sum vầy đó được đan cài ở mọi chi tiết của MV. Mỗi ca sĩ góp giọng trong sản phẩm âm nhạc lần này đều là thần tượng ghi nhiều dấu ấn khó phai trong lòng game thủ. Nay chính họ lại được hội ngộ với người hâm mộ và tao phùng với nhau khi đứng chung biểu diễn trên sân khấu. Họ cùng cất tiếng hát những giai điệu thân quen và ngân vang câu ca chúc bình an đến đông đảo huynh đệ đã gắn kết qua 18 mùa xuân.

Quan trọng hơn, MV là đại diện cho mọi điều mới trong năm mới khi giới thiệu một tân binh sẽ gia nhập đại gia đình Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế Origin. Đây hứa hẹn là một tựa game mobile kế thừa và phát triển tinh hoa của trò chơi Kiếm Thế hồi ức một thời. Nhờ đó, các thế hệ game thủ từ 8x, 9x đến gen Z được sum họp và sát cánh du nhập vào vũ trụ Kiếm Hiệp Tình Duyên này. Kiếm Thế Origin hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt thời gian tới.

Tiếp nối MV, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đang diễn ra nhiều hoạt động thú vị. Người chơi hãy tích cực theo dõi trang chủ sự kiện cũng như tham gia sân chơi để bỏ túi những vật phẩm trong game và hiện vật siêu giá trị từ chương trình.