PUBG MOBILE phát hành hãng thu âm riêng

Tựa game battle royale chào mừng người chơi đến với một kỷ nguyên mới của âm nhạc và gaming.

Ngoài hình ảnh tuyệt đẹp và lối chơi hấp dẫn, một yếu tố quan trọng giúp người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến từ các bản nhạc nền cuốn hút. Người chơi PUBG MOBILE có thể trải nghiệm tất cả những điều đó và hơn thế nữa. Thương hiệu battle royale nổi tiếng vừa ra mắt hãng thu âm riêng có tên gọi là "Beat Drop", với mục đích cho phép người hâm mộ tham gia các trận đấu súng trên những giai điệu hoành tráng.

Người chơi PUBG MOBILE có thể kỳ vọng những màn hợp tác thú vị của trò chơi với các nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng cũng như những tài năng chưa được khám phá trên toàn thế giới. Hãng thu âm sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc Kpop trong trò chơi, tiếp tục kết hợp sức mạnh của âm nhạc và gameplay giống như điều họ từng thực hiện với POWER 4 - nhóm nhạc ảo của PUBG MOBILE.

Ông Vincent Wang, trưởng bộ phận phát hành PUBG MOBILE tại Tencent Games cho biết: “Khi nhìn lại lịch sử phong phú của trò chơi với các mối quan hệ đối tác âm nhạc, việc thành lập hãng thu âm là một tiến trình tự nhiên đối với PUBG MOBILE. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền được cảm hứng cho người chơi thông qua những bản nhạc giàu cảm xúc và tuyệt vời. PUBG MOBILE tập trung vào cách kể chuyện sáng tạo và hãng thu âm này mang đến thêm một hướng đi để giúp chúng tôi tạo ra nội dung hấp dẫn cho cộng đồng của mình. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ 'Beat Drop' với thế giới."