Tin cực nóng, Final Fantasy 7 Ever Crisis sẽ ra mắt vào cuối tháng 09 trên Android và iOS

1. Ngày phát hành của Final Fantasy 7 Ever Crisis

Tựa game Final Fantasy 7 Ever Crisis vừa được công bố khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Trong bài viết này KenhTinGame sẽ tổng hợp những thông tin nóng hổi nhất mà bạn cần biết trước khi game ra mắt.

Với sự thay đổi gần đây của Square Enix để tập trung hơn vào thương hiệu Final Fantasy, họ đã có nhiều kế hoạch lớn cho các dự án game liên quan đến dòng game này khiến người hâm mộ luôn hào hứng mỗi khi công bố hay tiết lộ thông tin về chúng. Đa số các tựa game này đều dành cho hệ máy Console và PC.

Tuy nhiên vào năm ngoái, Square Enix đã công bố hai trò chơi sắp có mặt trên thiết bị di động, với trò chơi đầu tiên thuộc thể loại battle royale là Final Fantasy VII: The First Soldier đã được phát hành và trò chơi tiếp theo là Final Fantasy VII Ever Crisis vừa được công bố mới đây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Sau đây là những thông tin mà bạn cần nắm rõ trước khi game ra mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Square Enix vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính xác cho Final Fantasy VII Ever Crisis ngoài thời gian ghi nhận là năm 2022.  Có khả năng tựa game sẽ ra mắt vào khoảng mùa hè năm nay, cụ thể là cuối tháng 9 để kịp trước khi tung ra sự kiện lớn công bố phần tiếp theo của Final Fantasy 7 Remake. KenhTinGame chúng tôi sẽ cập nhật thời điểm cụ thể khi Square Enix xác nhận ngày phát hành chính thức cho Final Fantasy VII Ever Crisis. 

Square Enix đã xác nhận rằng Final Fantasy 7 Ever Crisis sẽ có hệ thống Active Time Battle System, có cách chơi tương tự với phiên bản gốc trước đây. Có một sự chia rẽ lớn giữa những người chơi khi Final Fantasy VII Remake được phát hành vì nó có hệ thống chiến đấu giống với Kingdom Hearts hoặc Final Fantasy 15, bỏ lại hệ thống theo lượt vốn là cốt lõi của phiên bản huyền thoại từng ra mắt trên hệ máy PSOne cổ điển. Điều này hy vọng sẽ xoa dịu những người chơi kỳ cựu của Final Fantasy 7 cổ điển, khi mà họ muốn thấy sự trở lại của phong cách nhập vai làm nên thành công của dòng Final Fantasy truyền thống.

Hiện tại, Final Fantasy Ever Crisis chỉ được phát hành trên thiết bị di động, với người chơi Android và iOS có thể thoải mái thưởng thức những pha chiến đấu mãn nhãn trong game. Người chơi PC cũng có thể chơi thông qua giả lập BlueStacks để thay thế cho các thiết bị di động.

Nintendo Switch

Như đã nói, Final Fantasy VII Ever Crisis ban đầu đang được phát triển cho các thiết bị di động, có nghĩa là người chơi sẽ có thể thưởng thức tựa game mới trên Android và iPhone. Hiện tại dù không có bất kỳ tin tức nào về phiên bản dành cho Nintendo Switch, nhưng chắc chắn Square Enix sẽ chuyển trò chơi sang hệ máy console và handheld nếu như tựa game thành công lớn trên thiết bị di động.

Được giới thiệu là phiên bản làm lại của một phiên bản làm lại của dòng game, Final Fantasy 7 Ever Crisis là một tựa game JRPG sắp ra mắt sẽ có được chia thành nhiều tập với các phần của câu chuyện được phát hành vào hàng tháng.

Ever Crisis về cơ bản là kể lại mọi thứ xảy ra trong trò chơi vì nó bao gồm tất cả các phần game lớn nhỏ của vũ trụ Final Fantasy 7 bao gồm: Final Fantasy VII, Advent Children, Before Crisis, Crisis Core và Dirge of Cerberus. Chỉ khoảng bốn tháng nữa là Square Enix sẽ bắt đầu tiết lộ thêm chi tiết khi tựa game gần kề ngày ra mắt.

Theo những gì chúng ta biết, Ever Crisis sẽ có nội dung bổ sung cũng như cho người chơi biết thêm về các sự kiện dẫn đến Final Fantasy VII: The First Soldier và những câu chuyện về thời thơ ấu của các nhân vật chính. Giống như nhiều trò chơi di động khác, tựa game này cũng sẽ có hệ thống Gacha, vì vậy người chơi hoàn toàn có thể mong đợi sẽ có nhiều thứ để thu thập. Đồ họa cũng sẽ mô phỏng phong cách hoài cổ của bản gốc, hoàn toàn đáng để người hâm mộ mong đợi.