Xuất hiện tựa game 4vs 4 PvP bắt ma siêu cuốn, tái hiện một thời hào hùng của chế độ bắn ma trong Đột Kích

Một trong những tựa game cũng rất đáng để game thủ trải nghiệm ở thời điểm hiện tại.

Nếu như đã từng là tín đồ của dòng gameCrossfire, hay còn được biết tới với cái tên Đột Kích thời xưa, chắc hẳn các game thủ đã chẳng còn lạ lẫm gì với chế độ "bắt ma", nơi mà những người chơi sẽ được chia làm hai phe. Phe người sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm, tiêu diệt những con ma đang ẩn nấp trong trạng thái tàng hình và sẽ chỉ hiện thân khi tấn công hoặc di chuyển - do những người chơi ở phe còn lại nhập vai. Và nếu là một người chơi ưa thích dòng game này, chắc chắn, chúng ta sẽ không thể bỏ qua Midnight Ghost Hunt - một cái tên đang gây ra rất nhiều sự chú ý ở thời điểm hiện tại.

Xuất hiện tựa game 4vs 4 PvP bắt ma siêu cuốn, tái hiện một thời hào hùng của chế độ bắn ma trong Đột Kích - Ảnh 1.

Midnight Ghost Hunt - tựa game đang rất được chú ý ở thời điểm hiện tại

Đã xuất hiện trên Steam với phiên bản Early Access từ ngày 31/3, tới nay Midnight Ghost Hunt đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng mạng. Với phong cách lối chơi trốn tìm quen thuộc, nơi những người vào vai Hunter sẽ phải sử dụng, phối hợp các loại vũ khí đặc biệt để tìm ra vị trí ẩn náu cũng như tiêu diệt các hồn ma trước khi chuông đồng hồ điểm 12 giờ đêm. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như trong thời gian hạn định, các thợ săn không tiêu diệt được hết các hồn ma, họ sẽ chính thức đổi vai, trở thành kẻ bị săn đuổi.

Xuất hiện tựa game 4vs 4 PvP bắt ma siêu cuốn, tái hiện một thời hào hùng của chế độ bắn ma trong Đột Kích - Ảnh 2.

Một số phân cảnh về gameplay của trò chơi này

Xuất hiện tựa game 4vs 4 PvP bắt ma siêu cuốn, tái hiện một thời hào hùng của chế độ bắn ma trong Đột Kích - Ảnh 3.

Người chơi sẽ được chia làm hai phe và tiến hành những màn săn đuổi lẫn nhau

Là một tựa game PvP 4vs4, Midnight Ghost Hunt được đánh giá rất cao ở việc mang tới sự cân bằng cho hai phe, Thợ Săn và Ma. Dù ở bất kỳ phe nào, cơ hội chiến thắng của bạn luôn là 50/50 và mọi thứ sẽ phụ thuộc rất lớn vào sự tinh tế cũng như khéo léo trong kỹ năng của người chơi. Ngoài ra, thêm một yếu tố khá thú vị nữa đó là ngay cả khi đã bị loại khỏi vòng chiến đấu, các hồn ma cũng sẽ không trở nên vô dụng. Họ hoàn toàn có thể tiến vào trạng thái linh hồn và giúp đỡ đồng đội bằng cách hồi máu, gây nhiễu radar hay thậm chí là làm chậm bước di chuyển của phe thợ săn. 

Xuất hiện tựa game 4vs 4 PvP bắt ma siêu cuốn, tái hiện một thời hào hùng của chế độ bắn ma trong Đột Kích - Ảnh 4.
Xuất hiện tựa game 4vs 4 PvP bắt ma siêu cuốn, tái hiện một thời hào hùng của chế độ bắn ma trong Đột Kích - Ảnh 5.

Ở thời điểm hiện tại, Midnight Ghost Hunt vẫn đang được các nhà phê bình đánh giá rất cao cũng như cơ chế gameplay tương đối thú vị đã lấy được thiện cảm của nhiều game thủ. Chỉ có điều, hệ thống bản đồ của tựa game vẫn còn hơi hạn chế. Nhưng điểm trừ nho nhỏ ấy cũng chẳng hề ảnh hưởng tới việc trải nghiệm của bom tấn này đâu. Nếu bạn ưa thích những trò chơi PvP phong cách kinh dị, tới ngay với Midnight Ghost Hunt nhé.

http://kenhtingame.com/xuat-hien-tua-game-4vs-4-pvp-bat-ma-sieu-cuon-tai-hien-mot-thoi-hao-hung-cua-che-do-ban-ma-trong-dot-kich-20220507202519936.chn