CỰC SỐC: Rules of Survival ra bản cập nhật mới, biến tất cả game thủ trở thành chó trong 10 phút

NetEase sẽ “hóa chó” bạn theo đúng nghĩa đen trong Rules of Survival luôn!

Nhằm chuẩn bị cho ngày Cá Tháng Tư sắp tới, NetEase sẽ ra mắt bản cập nhật mới mà không hề báo trước cho game thủ. Bản cập nhật này sẽ cập bến vào ngày mai, 1/4 và nó không làm ảnh hương đến những bản cập nhật khác. Theo dự kiến, NetEase sẽ có bản cập nhật định kỳ vào ngày thứ 4 tuần tới, 4/4.

ros CỰC SỐC: Rules of Survival ra bản cập nhật mới, biến tất cả game thủ trở thành chó trong 10 phút 1

Hãy cùng đến với những chi tiết  vô cùng đặc biệt trong bản cập nhật ngày mai:

  • Thêm vũ khí hủy diệt hàng loạt. Người chơi nếu sử dụng vũ khí hạt nhân tại các bản đồ sẽ ngay lập tức mở ra một bản đồ mới mang tên Waste Land
  • Để kỷ niệm năm con chó, NetEase sẽ  cho người chơi hóa chó trong vòng 10′ kể từ 0h ngày 1/4
Gâu gâu!
  • Tăng số lượng máy bay chở nhân vật lên con số 4
  • Thêm vật phẩm mới: Giờ đây các hòm Air Drop sẽ có khả năng rơi ra item có tên “Bunny”. Nếu nhặt được, bạn sẽ hồi sinh đồng đội từ cõi chết!
  • Ngồi lên đầu người chơi khác trong vòng 2′ sẽ giúp nhân vật rơi ra loại lựu đạn đặc biệt có tên “Egg”. Loại lựu đạn này sẽ có sát thương gấp đôi bình thường!

ros1 CỰC SỐC: Rules of Survival ra bản cập nhật mới, biến tất cả game thủ trở thành chó trong 10 phút 3

  • Nếu bạn squad với đồng đội của mình trong ngày Cá Tháng Tư, bạn sẽ có cơ hội nhận được “Trứng” với vật phẩm giá trị là búa quyền năng hoặc búa vàng
  • Tiêu diệt đồng đội sẽ nhân đôi máu của bạn

ros2 CỰC SỐC: Rules of Survival ra bản cập nhật mới, biến tất cả game thủ trở thành chó trong 10 phút 4

  • Thêm phương tiện mới: “Siêu xe tăng” ở map Ghillie Island. Nếu bạn nhảy 3 lần ở Power Station, gõ vào khung chat dòng chữ “HAKUNA MATATA”, bạn sẽ triệu hồi được Siêu Tăng!

Không rõ đây chỉ là trò đùa Cá Tháng Tư hay NetEase có ý định làm thật để các game thủ có thể tận hưởng một ngày nói dối tràn ngập tiếng cười nhất có thể. NPH của Trung Quốc đã lên lịch cập nhật vào 14h – 16h chiều chủ nhật -1/4. Hãy cùng chờ đón xem NetEase sẽ giở trò gì nhé!