Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Thresh – Cai Ngục Xiềng Xích

Nổi tiếng với lối chơi đẹp mắt cùng bộ chiêu thức cực kì đa dụng, Thresh luôn được yêu thích nhất trong Tốc Chiến kể từ khi mới ra mắt.

Nổi tiếng với lối chơi đẹp mắt cùng bộ kĩ năng ấn tượng, không quá khó hiểu khi Thresh luôn luôn nằm trong top những vị tướng được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi ra mắt trong Tốc Chiến, Thresh nhanh chóng lấy được cảm tình của game thủ nhờ độ đa dụng cực kì cao của mình.

Chi tiết bộ kĩ năng

Nội tại: Đọa Đầy

  • Thresh có thể thu thập linh hồn của những kẻ địch bị hạ gục ở gần, vĩnh viễn tăng Giáp và Sức mạnh Phép Thuật.

Skill 1: Án Tử

  • Thresh trói một kẻ địch bằng xích rồi kéo nạn nhân về phía hắn. Kích hoạt kĩ năng này lần thứ hai để kéo Thresh về phía kẻ địch.

Skill 2: Con Đường Tăm Tối

  • Thresh quẳng ra một cái lồng đèn giúp bảo vệ Tướng đồng minh cạnh bên khỏi sát thương. Đồng minh có thể nhấp vào lồng đèn để lướt đến bên cạnh Thresh.

Skill 3: Lưỡi Hái Xoáy

  • Các đòn đánh của Thresh sẽ gây thêm sát thương dựa trên thời gian chờ giữa hai đòn đánh kéo dài bao lâu. Khi được kích hoạt, Thresh xoáy xiềng xích, hất văng tất cả kẻ địch trúng phải theo hướng của chiêu.

Skill cuối: Đóng Hộp

  • Thresh tạo ra một bức tường ngục tù, làm chậm và gây sát thương nếu bị phá vỡ.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích

Hướng dẫn Thresh toàn tập

Thứ tự kĩ năng

Thứ tự nâng kĩ năng của Thresh Hỗ Trợ lần lượt là: Skill 1 -Skill 3 -Skill 2 cùng với đó là Chiêu cuối ở các cấp độ 5, 9, 13. Cách nâng chiêu này sẽ giúp bạn tạo áp lực lên kẻ địch, cũng như tối ưu hóa khả năng gây hiệu ứng khống chế của Cai Ngục Xiềng Xích. Trong một vài trường hợp, bạn vẫn có thể ưu tiên nâng Skill 2 đầu tiên để tối ưu khả năng đẩy đường giai đoạn ban đầu.

Bảng ngọc và trang bị

Là một vị tướng có khả năng gây hiệu ứng khống chế mạnh cùng độ chống chịu ổn, không quá khó hiểu khi Dư Chấn sẽ là ngọc bổ trợ phù hợp nhất cho Thresh. Ở các nhánh phụ, Yếu Điểm, Ngọn Gió Thứ Hai cùng Thợ Săn Theo Nhóm sẽ là những điểm ngọc thích hợp nhất với Cai Ngục Xiềng Xích, khi đem lại cho vị tướng này thêm sát thương, khả năng trao đổi chiêu thức cũng như kết hợp với đồng đội.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích
Bảng ngọc Thresh Tốc Chiến

Về trang bị, Tụ Bão Zeke có lẽ sẽ là trang bị phù hợp nhất cho Thresh trong vai trò Hỗ Trợ khi cho hắn giáp, kháng phép, năng lượng và đặc biệt là khả năng giảm thời gian hồi chiêu. Lời Thề Hiệp Sĩ cũng là món trang bị cực kì cần thiết để Thresh có thể bảo kê chủ lực của đội. Lá chắn từ Lời Thế Vệ Sĩ sẽ giúp Thresh ngăn chặn việc Xạ Thủ của mình bị sốc sát thương đến chết.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích
Bộ trang bị Thresh Tốc Chiến

Lối chơi Thresh

Đối với một vị tướng sở hữu bộ chiêu thức đa dụng như Thresh, điều bạn cần làm là phải tạo đủ áp lực lên cặp đôi đường dưới của đối thủ, giúp Xạ Thủ của bạn có một giai đoạn đi đường thoải mái. Sử dụng chính xác những kĩ năng định hướng, đặc biệt là Án Tử chính là mấu chốt để bạn và đồng đội tạo ra lợi thế trước đối thủ trong giai đoạn đi đường. Ngoài ra, W – Con Đường Tăm Tối cũng có thể mở ra những tình huống gank bất ngờ khiến đối thủ không kịp trở tay.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích

Trong giao tranh, việc sử dụng hiệu quả bộ chiêu thức cũng sẽ giúp đem lại rất nhiều lợi thế cho đội của bạn. Sử dụng chính xác Án Tử vào chủ lực đối phương hoặc có những pha R đẹp để thay đổi cục diện giao tranh. Cũng đừng quên sử dụng W để đưa đồng đội về vị trí an toàn cũng như E để cản những pha lao vào từ đối thủ.

Cách combo Thresh

Có rất nhiều cách để bạn kết hợp chuỗi chiêu thức của Thresh một cách hiệu quả trong Tốc Chiến. Combo khống chế tối ưu nhất có lẽ là bất ngờ sử dụng Tốc Biến kết hợp E để làm chậm đối thủ, sau đó tung Án Tử cùng Chiêu cuối để giữ chân và kết liễu mục tiêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Q =

Tốc chiến: Hướng dẫn chơi Lucian – Kẻ Thanh Trừng
Tốc chiến: Hướng dẫn chơi Lucian – Kẻ Thanh Trừng
Với lối chơi áp lực cùng độ cơ động cao, không quá khó hiểu khi Lucian là vị tướng được yêu thích bậc nhất trong Tốc Chiến kể từ khi ra mắt.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn làm chủ Thresh trong Tốc Chiến. Hi vọng bạn sẽ có thể sử dụng thật tốt vị tướng này để đạt hiệu quả cao trong những trận đấu xếp hạng. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.