Tổng hợp top 3 tựa game phát triển dựa trên One Piece mới nhất 2021

1. One Piece Treasure Cruise

Mùa dịch khiến bạn phải ở nhà mà không thể ra ngoài dạo chơi, xem phim và ăn uống cùng bạn bè. Vậy tại sao không chơi thử top 3 game One Piece mobile 2021 “chuẩn hàng Nhật” thú vị nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

One Piece Treasure Cruise là "siêu phẩm" về One Piece mobile mới nhất và hấp dẫn nhất năm 2021. Câu chuyện của One Piece được tái hiện lại từ thời điểm bắt đầu trong tựa game này, và nó đã được cài đặt hơn 10 triệu lần, với điểm số 4,4 sao từ gần 700.000 lượt đánh giá, cho thấy sức hấp dẫn của game.

Tựa game giúp cho anh em game thủ có thể tạo cho mình một đội hải tặc hùng mạnh bằng cách chiêu mộ thành viên trong series One Piece. Game có tổng cộng hơn 2.000 nhân vật trong để bạn lựa chọn, đến từ mọi arc, mọi hòn đảo, mọi season như Chopper, Công chúa Shirahoshi, Vivi,…

Trong One Piece Treasure Cruise, các nhân vật như: Thất Vũ Hải, băng Râu Trắng và Big Mom... cũng sẽ xuất hiện, khiến anh em game thủ như hòa mình vào trong Đại Hải Trình, lên chiếc Going Merry và Thousand Sunny để thực hiện chuyến phiêu lưu của mình.

Hơn thế nữa tựa game có hệ thống nhiệm vụ khá là chi tiết, đưa game thủ trải nghiệm theo đúng lộ trình cốt truyện One Piece. Game thủ sẽ có dịp chiến đấu với các băng cướp biển hoặc Hải quân tại nhiều địa điểm như nhà hàng nổi Baratie đến hầm ngục Impel Down và hơn thế nữa. 

"Siêu phẩm" One Piece Bounty Rush được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt nên nếu có smartphone mạnh. Bạn sẽ được cùng Luffy và tất cả các nhân vật yêu thích của bạn từ vũ trụ One Piece tham gia những trận chiến pvp 4 vs 4 thời gian thực để giành lấy những kho báu đầy Beri quý giá nằm ngay trên đấu trường.

One Piece Bounty Rush có lối chơi đồng đội, cụ thể sẽ chia làm hai đội với thành viên mỗi đội là bốn người chiến đấu với nhau trong thời gian thực trên võ đài, tương tự các tựa game đối kháng kinh điển như Street Fighters hay Tekken. Các nhân vật mà bạn sử dụng là hiến đấu với các đội đối thủ bằng cách sử dụng các nhân vật anime One Piece nổi tiếng từ Luffy, Zoro, Mihawk, Sanji,…

Mỗi nhân vật trong game thuộc đều có những kĩ năng riêng thuộc Attacker, Defender, Runner..game thủ phải tận dụng kĩ năng nhân vật để thu thập được nhiều kho báu nhất có thể. Việc mở khóa nhân vật mới được thực hiện bằng cách thu thập mảnh nhân vật khi chiến đấu. Sau đó, bạn có thể nâng level, kỹ năng và thay đổi chỉ số bằng cách Huy chương để giúp nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Điểm hấp dẫn của tựa game là có chiến trường 3D của những địa điểm nổi bật trong manga: vương quốc sa mạc Alabasta hay phòng bếp của tàu Baratie. Chúng được dựng hình khá đẹp mắt và chứa nhiều vật phẩm linh tinh mà bạn có thể nhặt và sử dụng để giành lợi thế cho đội của mình. Đây xứng đáng là một game One Piece mobile 2021 hấp dẫn nhất.

One Piece Thousand Storm là "siêu phẩm" cuối cùng mà KenhTinGame muốn giới thiệu cho anh em, từng được phát hành global, nhưng server tiếng Anh của game đã bị đóng cửa hồi cuối năm 2018. Bạn vẫn có thể chơi server Nhật thông qua cách tải file APK về máy, bởi nó là một game xứng đáng thưởng thức.

One Piece Thousand Storm khá hấp dẫn vì đã bắt đầu ngay ở cuối arc Dressrosa và trận chiến của nhân vật chính Luffy ở Gear 4 đấu với Doflamingo. Vì vậy nên game thủ có thể nhanh chóng đi đến kết thúc của cốt truyện rất dễ dàng. Bù lại, game rất thú vị và có giá trị cày cuốc cao vì bạn có thể tham gia vào phần chơi mạng và farm để nâng cấp các nhân vật của mình từ 1 sao đến 9 sao nếu muốn.

Tựa game có một nền đồ họa 3D mang đậm cá tính Manga/Anime với  phong cách chibi nhẹ nhàng hơn. Điều này vừa giúp game thủ có thể ngắm các nhân vật yêu thích trên đồ họa 3D, vừa không đòi hỏi cấu hình máy mạnh mẽ.