Tổng hợp top 5 siêu phẩm về thế giới mở có đồ họa đỉnh cao mà game thủ không nên bỏ lỡ

The Witcher III: Wild Hunt

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu top 5 siêu phẩm về thế giới mở có đồ họa đỉnh cao mà game thủ không nên bỏ lỡ

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên đó là , là một tựa game hành động kết hợp với yếu tố nhập vai có đồ họa chất lượng đỉnh cao và phần âm thanh hoành tráng, kịch tính hiện đang gây sốt với các game thủ.

Khi trải nghiệm siêu phẩm này, bạn sẽ phải trở thành một Witcher huyền thoại và vượt qua gian khổ tham gia vào những cuộc chiến đấu sống còn với loài quỷ dữ hung ác. Bạn có thể thao tác nhân vật thông qua các kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để giành ưu thế, đồng thời cũng đừng quên sử dụng các trang bị cứng cáp hơn nhằm linh hoạt trước mặt kẻ địch.

Còn đến với Assassins Creed: Origins, tựa game sẽ đem anh em game thủ về quá khứ xa xôi vào khoảng năm 49 TCN thời đại Ai Cập cổ đại. Chúng ta sẽ lật lại trang sử về sự tồn tại của Templar và Assassin Brotherhood.

Lúc bấy giờ, triều đại Ai Cập vô cùng mục nát là thời đại của những kẻ 2 mặt. Bạn sẽ vào vai Bayek- cận vệ liêm chính cuối cùng còn sót lại của lực lượng Medjay giải mã những bí mật của vùng Ai Cập đầy ma mị và cùng những đồng minh của mình lật đổ sự thống trị của La Mã.

Tựa game mang lại cảm giác chân thực đến khó tin khi tái hiện hoàn hảo vẻ khô cằn của vùng sa mạc, những công trình kiến trúc cổ kính của thời Ai Cặp cổ đại, từ thành Alexandria sầm uất náo nhiệt cho đến kì quan Kim Tự Tháp uy nghiêm và dòng chảy từ nhiều nhánh của dòng sông Nile hùng vĩ,…

Horizon: Zero Dawn sẽ biến bạn thành Aloy, cô nhi được một tội phạm bị truy nã là Rost nuôi dưỡng. Aloy lớn lên trong sự kỳ thị của người Nora vì danh hiệu outcast của mình và cha nuôi.

Trong một lần bị ngã vào cấm địa của bộ tộc, vốn là một phế tích cũ của một viện nghiên cứu thuộc thời đại văn minh trước, cô bé nhặt được một thiết bị nhỏ. Thiết bị này giúp cô quét địa hình và xử lý các thông tin một cách hiện đại. Từ đó cô bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm cha mẹ thất lạc của mình.

The Legend of Zelda tập trung vào các lần chuyển kiếp của Link. Link là người hùng đi cứu công chúa Zelda và vương quốc Hyrule từ quỷ vương Ganon – kẻ phản diện chính của game. Tuy nhiên tùy từng thời kỳ mà các kẻ phản diện khác cũng góp mặt.

Game là một bước đột phá lớn và kinh điển từ nhà sản xuất. Rất ít tựa game có thể sáng ngang với khung cảnh rộng lớn, địa hình trải rộng, mô phỏng lại tỉ mỉ từng cái cây ngọn cỏ như trong Breath of the Wild.

Trong thời buổi các nhà sản xuất game chạy đua nhau, cho ra đời những tựa game theo phong cách tả thực, thì Nintendo lại chọn hướng đi riêng với đồ họa có hiệu ứng đổ bóng. Kết quả là họ đã được đền đáp xứng đáng khi không ngả theo số đông.

Siêu phẩm cuối cùng là Series Grand Theft Auto, bạn vẫn sẽ vào vai các nhân vật chính để phiêu lưu và thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ chính phụ trong game. Tương tác với các phương tiện di chuyển, thu thập vũ khí để dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ khó.

Vẫn là những đoạn cắt cảnh quen thuộc mang chất phim ảnh gangster như ngày nào, điểm đáng khen đó chính là cơ chế lái xe được đồng nhất để trở nên phù hợp, tạo cảm giác trực quan khi sử dụng các tay cầm chơi game đời mới.