Top 10 Youtuber kiếm tiền "mạnh" nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy

2018 có thể coi là một năm tương đối nhiều thành công đối với các Youtuber đấy.

2018 có thể coi là một năm mà ngành streamer phát triển bậc nhất đối với mọi nền tảng. Với các nền tảng truyền thống như Twitch hay Youtube thì không nói, nhưng ngay cả Facebook giờ đây cũng đã phát triển platform streaming của mình như một cách để cạnh tranh trực tiếp với các nền tảng cũ. Tuy vậy, nếu dựa trên doanh thu, các Youtuber vẫn là những người có thể hài lòng nhất với mức thu nhập của mình.

Top 10 Youtuber có doanh thu cao nhất trong năm nay chứng kiến khá nhiều bất ngờ, theo thống kê của Forbes. Đương nhiên, nằm trong top 10 này vẫn không thể thiếu đi những cái tên quen thuộc như anh em nhà Logan, Pewdiepie... Nhưng đừng quên, đây là bảng xếp hạng thu nhập, thế nên dù có nổi tiếng như Pewdiepie cũng chưa chắc đồng nghĩa với việc kiếm được nhiều nhất đâu nhé.

#10 - Logan Paul, $14.5 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 1.

Paul Logan đứng ở vị trí thứ 10

2018 có thể nói là một năm tương đối nhiều tranh cãi đối với Paul Logan. Youtuber nổi tiếng này gây ra khá nhiều tranh cãi hồi đầu năm sau vụ scandal làm nhiều người cảm thấy khó chịu tại khu rừng tự sát ở Nhật. Thế nhưng sau nhiều chiêu trò của mình, điển hình như màn so găng được trực tiếp trên Youtube với KSI, Paul Logan vẫn là cái tên kiếm tương đối ổn trong năm nay.

#9 - PewDiePie, $15.5 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 2.

Ông hoàng Youtube đứng ở vị trí thứ 9

Ông hoàng Youtube Pewdiepie đang khá nổi trong thời gian gần đây, thậm chí không quá khi nói rằng anh là Youtuber được nhiều người biết tới bậc nhất hiện nay. Thế nhưng trong năm 2018, Pewdiepie cũng chỉ kiếm được nhiều hơn Paul Logan có $1.000.000 mà thôi. Tuy vậy, với lượng sub đang tăng lên từng ngày, cùng với sức hot từ cuộc chiến với T-Series, Pewdiepie hứa hẹn sẽ còn kiếm nhiều hơn trong tương lai.

#8 - Jacksepticeye, $16 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 3.

Jacksepticeye được nhiều người biết tới nhờ Pewdiepie

Xếp ở vị trí thứ 8 trong bản danh sách này là Jacksepticeye, tên thật là Seán William McLoughlin. Anh chàng vốn được biết tới như một nhân vật review game nổi tiếng, đặc biệt là người đứng sau chuỗi kênh Let's Play và sở hữu khá nhiều fan hâm mộ. McLoughlin bắt đầu nổi tiếng sau khi được PewDiePie giới thiệu trong một video của anh ta vào năm 2013 và anh hiện nay cũng đang là đồng minh thân cận của Pewdiepie trong cuộc chiến với T-Series

#7 - Vanoss Gaming, $17 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 4.

Vanoss không quá nổi tiếng, nhưng kiếm tiền thì thôi rồi

Vanoss Gaming bản chất không phải là cái tên quá nổi tiếng trong giới Youtube. Lượng subscribe của anh chàng cũng chỉ trên 20 triệu người, thế nhưng Youtuber này rất nổi tiếng với những video hài hước trong các tựa game mà mình chơi. Doanh thu $17.000.000 trong năm 2018 chắc chắn không phải là con số nhỏ với anh.

#6 - Markiplier, $17.5 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 5.

Markiplier - gương mặt đã quen thuộc với nhiều người trên Youtube

Markiplier không phải là cái tên quá mới của làng Youtube. Anh chàng này vốn rất nổi tiếng ở mảng game, nhưng cũng đang có ý định lấn sân sang các lĩnh vực khác như âm nhạc hay diễn xuất. Đây cũng chính là Youtuber vừa có màn "cứu" Pewdiepie ngoạn mục ở phút cuối để bảo đảm ngôi đầu cho ông hoàng Youtube trước sức ép từ T-Series.

#5 - Jeffree Star, $18 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 6.

Jeffree Star - beauty boy nổi tiếng nhất

Nếu bạn chưa biết thì Jeffree Star chính là một beauty boy nổi tiếng - những người đam mê trang điểm, cũng như biết mọi cách make up dành cho phái nữ. Họ có thể để tóc dài, trông lộng lẫy hơn cả phụ nữ nhưng họ lại không phải là người chuyển giới. Và Jeffree Star chính là anh chàng beauty boy nổi tiếng nhất trên thế giới.

#4 - DanTDM, $18.5 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 7.

DanTDM - Youtuber được rất nhiều người yêu quý

DanTDM cũng là một cái tên tương đối quen thuộc trong giới Youtube. Cũng khởi nghiệp với những video có nội dung về game, nhưng sau đó DanTDM còn được chú ý nhiều hơn bởi những nội dung review cuộc sống hàng ngày của bản thân. Anh chàng cũng kết hôn với một Youtuber có tiếng khác là JemPlaysMC.

#3 - Dude Perfect, $20 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 8.

Dude Perfect không nổi, nhưng kiếm tiền khá mạnh

Dude Perfect là chương trình do cặp song sinh Cory và Coby Cotton cùng 3 người bạn thân đến từ Texas A&M thành lập nên. Tất cả các cậu bé đều là thành viên trong đội bóng rổ trường trung học. Họ cực kỳ nổi tiếng và được hâm mộ với các video về các game thể thao, hài kịch… Nhìn vây thôi, lượng người theo dõi Dude Perfec cũng gần đạt tới con số 20 triệu rồi đấy.

#2 - Jake Paul, $21.5 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 9.

Jake Paul kiếm tiền giỏi hơn cả anh trai mình

Ông em Jake Paul có vẻ kiếm tiền khá hơn ông anh thì phải. Hai anh em cũng có tương đối nhiều chiêu trò để kiếm sống, dù rằng cả hai đều thường xuyên phải đón nhận những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Lố bịch mà kiếm nhiều tiền thế này thì ai mà chả thích.

#1 - RyanToysReview, $22 M

Top 10 Youtuber kiếm tiền mạnh nhất trong năm 2018, nhiều cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy - Ảnh 10.

RyanToysReview - review đồ chơi trẻ em - kiếm tiền nhiều nhất Youtube

Trẻ tuổi nhất trong bản danh sách này, thế nhưng kênh RyanToysReview lại có mức thu nhập cao nhất. Chỉ review về các loại đồ chơi trẻ em thôi là đủ trở thành tỷ phú rồi anh em.