Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ

Những tựa game trên nền tảng website vô cùng thành công trong năm 2019 dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ thuyết phục dành cho anh em.

Trong một năm bận rộn, quỹ thời gian giải trí của game thủ chắc chắn là rất eo hẹp bởi vậy những tựa game mobile có tiết tấu nhanh, hệ thống gameplay cùng các tính năng gọn gang đơn giản là sự lựa chọn phổ biến. 

Tuy nhiên, khi đã có nhiều thời gian để chơi game thì chắc hẳn nhiều anh em sẽ nhớ về quãng thời gian với những tựa game cày cuốc trên webgame với màn hình lớn hơn, đồ họa chi tiết hơn, hệ thống nhân vật với kĩ năng phong phú và đa dạng hơn và những pha chiến đấu vô cùng mãn nhãn.

Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ - Ảnh 1.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là năm 2019 sẽ khép lại, và một mùa lễ hội dài nhất trong năm lại mở ra với anh em game thủ chúng ta. Vậy anh em đã chuẩn bị kế hoạch chiến game trong thời gian tới thế nào? Tiếp tục với những gì mình đang có, mạo hiểm trên miền đất mới hay tìm kiếm giá trị của quá khứ? Những tựa game trên nền web vô cùng thành công trong năm 2019 dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ thuyết phục dành cho anh em.

Cửu Thiên 3

Đây là một tựa game nhập vai có bề dày lịch sử khiến nhiều webgame khác phải ngưỡng mộ. Con số 3 trên phần tựa đề của game cũng đủ để minh chứng cho sự thành công xuyên suốt 2 phiên bản trước đó. Game lấy đề tài xuyên không và sử dụng bối cảnh thời Tam Quốc làm chất liệu để phát triển nội dung cho tựa game này. 

Ngay ở những màn chơi đầu người chơi sẽ được gặp lại những cái tên quen thuộc như Đổng Trác, Lữ Bố, các mỹ nhân như chị em Đại Kiều, Tiểu Kiều v.v… Tuyến nội dung trong game với nhiều phần hư cấu đem lai một Tam Quốc có phần "bốc phét" hơn và đỡ ngán hơn những tựa game dựa theo cốt truyện gốc.

Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ - Ảnh 2.

Cửu thiên 3 được thiết kế trên nền đồ họa 2.5 D tuy không còn mới mẻ nữa nhưng bù lại rất nhẹ nhàng và không yêu cầu nhiều tài nguyên từ trình duyệt web. 

Các nhân vật, hệ thống vật phẩm, trang phục, các chiêu thức được thiết kế rất chi tiết và phong phú về hình dạng. Hệ thống tính năng cực kì đồ sộ khiến game thủ có thể phát triển nhân vật theo nhiều cách khác nhau để anh em game thủ có thể vọc vạch cả ngày mà không chán.

Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ - Ảnh 3.

Tất nhiên, cũng như nhiều webgame cày cuốc khác, auto là tính năng cần phải có. Tuy nhiên Cửu Thiên 3 có hệ thống auto cực kì tiện lợi. Không chỉ tự đánh quái, game thủ còn có thể để nhân vật tự nhận trả nhiệm vụ và lên cấp vù vù cực rảnh tay.

Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ - Ảnh 4.

Hôm nay 20/12, Cửu Thiên 3 tiếp tục khiến người chơi hài lòng khi cập nhật phiên bản mới mang tên Đại Chiến Vô Cực. Một cơ hội để nhiều anh em có thể tranh thủ gia nhập thế giới Cửu Thiên 3 đang ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Một tựa game cực kì đáng chơi trong mùa lễ hội 2019-2020 đang tới gần.

Trang chủ: http://game.kul.vn/cuuthien3

Mộng Tru Tiên

Với các anh em game thủ mê mẩn với thể loại phim, truyện Tiên Hiệp mang màu sắc ma mị đầy ảo mộng thì Mông Tru Tiên quả thực là một tựa game không thể bỏ qua. 

Vẫn là những tuyến nội dung kể về cuộc chiến giữa 2 thế lực đối nghịch là Ma Tộc và Tiên Giới để tranh giành quyền lực kiểm soát vũ trụ. Người chơi sẽ có 4 lựa chọn nhân vật để trở thành là Long Kiếm, Nữ Oa, Ngưu Ma và Hồ Ly với nhiều điểm mạnh yếu khác nhau sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chiến thuật khi đi bang chiến.

Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ - Ảnh 5.

Vẫn là nền đồ họa 2.5D, Mộng Tru Tiên sử dụng phong cách thiết kế quen thuộc không có nhiều đột phá. Nhưng xét về độ mượt mà về chuyển động lẫn chiêu thức thì không phải game nào cũng bì được. Với những tựa game có tính chất hành động nhập vai thế này, sự mượt mà cũng đem lại nhiều điểm dễ chịu khi chiến đấu bằng tay.

Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ - Ảnh 6.

Hệ thống tính năng phong phú của Mông Tru Tiên cũng khiến người chơi phải mất nhiều thời gian để xây dựng nhân vật theo phong cách chơi của mình chứ không hề nhàm chán. Bên cạnh đó, việc phát triển hệ thống xã hội trong game với tính năng Kết Duyên cũng là điểm cộng để nhiều anh em game thủ có cơ hội gặp gỡ, hoặc lôi kéo các chị em làm bạn đồng hành xuyên suốt nội dung của game.

Trong tháng 12, Mông Tru Tiên cũng đang rục rịch với những phiên bản cập nhật mới, một cơ hội để tham gia vào thế giới thần tiên mà anh em game thủ khó có thể bỏ qua.

Trang chủ: http://mongtrutien.vn/

Kiếm Vũ 3D

Là tựa game kiếm hiệp mang đầy màu sắc của Kim Dung, vẫn là những cái tên quen thuộc như Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái. Người chơi sẽ lựa chọn nhân vật thuoocj1 trong 4 môn phái là Tiêu Dao, Đào Hoa, Tàng Kiếm và Cổ Mộ để bắt đầu. Mỗi môn phái lại sử dụng một bộ kĩ năng và vũ khí riêng biệt tạo ra sự đa dạng trong lối chơi Kiếm Vũ 3D. 

Game thủ sẽ được hòa mình vào không gian đậm chất Kim Dung với các trận chiến Tống – Kim, Bang Chiến, Công Thành, nhiệm vụ Dã Tẩu, Vận Tiêu, Hoa Sơn Luận Kiếm và vô vàn những hoạt đông phong phú khác. Người chơi có quá nhiều thứ để làm trong game trong suốt những ngày dài nghỉ lễ.

Top 3 Webgame đáng chơi bậc nhất năm 2019 game thủ không nên bỏ lỡ - Ảnh 7.

Nhìn chung, Kiếm Vũ 3D giống như một phiên bản tổng hợp của các game client chủ đề kiếm hiệp trước đây. Nhưng trên nên webgame, nó trở nên nhẹ nhàng và phủ hợp hơn nhiều với đối tượng chơi game đa dạng

Trang chủ: https://kiemvu.360game.vn/