Top 5 Movie Cinematic Trailer Game đẹp nhất thế giới game online Trung Quốc hiện nay

Cùng thưởng thức top 5 Movie Cinematic Trailer ấn tượng nhất thế giới game online Trung Quốc năm 2018 - 2019.

Thế giới online Trung Quốc hiện nay có đầy đủ bom tấn ở nhũng đề tài từ kiếm hiệp, tiên hiệp đến giả tưởng, quái vật robot. Top 5 Movie Cinematic Trailer là sự bình chọn dựa trê trải nghiệm của cộng đồng game thủ và những ấn tượng với những sản phẩm game online hot nhất hiện nay của Trung Quốc.

Top 5 Movie Cinematic Trailer 2018 - 2019

1. Transformers Online

Transformers Online là một game FPS đề tài quái vật robot do Tencent Games phát triển và hãng Hasbro phát hành. Transformers Online được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4, được giới thiệu lần đầu tại sự kiện ChinaJoy 2016. Đợt Closed Beta đầu tiên Transformers Online mở vào ngày 5.8.2016 tại Trung Quốc. Phiên bản Open Beta Transformers Online chính thức khai mở vào23.6.2017. Hiện tại phía Tencent chưa có kế hoạch đưa Transformers Online ra thị trường quốc tế.

Trang chủ: http://tfol.qq.com/

2. Revelation Online

Revelation Online là một sản phẩm nhập vai MMOPRG được phát triển bởi NetEase, tên gốc là Thiên Dụ Online. Revelation Online được phát hành bởi My.com ở châu Âu và Bắc Mỹ. Trò chơi của NetEase kết hợp cơ chế PvP và PvE chuẩn của một game nhập vai trong một môi trường huyền ảo của Trung Quốc, lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học của nhà văn Trung Quốc Jiang Nan.

Trang chủ: https://ro.my.com/en

3. Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Trò chơi Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Online được phát triển bởi Baiyou thuộc thể loại MMORPG đề tài tiên hiệp - cổ trang - huyễn hoặc. Sản phẩm dựa trên tác phẩm tiểu thuyết của tác giả Vong Ngữ, tên tiếng Anh là A Record of a Mortal's Journey. Game đưa người chơi vào thế giới thần tiên và câu chuyện tu tiên của nhân vật Hàn Lập đầy kỳ thú.

Trang chủ: http://fr.baiyou100.com/

4. Faith of Danschant

Faith of Danschant là tên tiếng Anh của tựa game Thần Vũ Huyền Ảo do hãng Wangyuan Shengtang cùng Joyfun Game phát triển - đơn vị nổi tiếng với series game Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Faith of Danschant thuộc thể loại RPG 3D, được phát triển trên nền tảng đồ họa tuyệt hảo Unreal Engine. Game đã có mặt trên Steam với giá 29.99 USD.

Trang chủ: http://store.steampowered.com/app/724970/_Faith_of_Danschant/

5. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent Games, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game online kiếm hiệp xuất sắc nhất hiện nay. Game có tên tiếng Anh là Moonlight Blade Online, đã được Nexon phát hành tại Hàn Quốc. Đồ họa của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao cũng thuộc hàng xuất sắc.

Trang chủ: http://wuxia.qq.com/