Tribes of Midgard – game sinh tồn topdown với đồ họa cực tươi vui

Tribes of Midgard – game sinh tồn topdown với đồ họa độc lạ đang cho thử nghiệm miễn phí.

Tribes of Midgard là một tựa game co-op nhiều người chơi, thuộc thể loại sinh tồn và là nơi bạn săn bắt cũng như tạo ra nhiều vật phẩm độc đáo. Trong game, bạn sẽ được đặt chân vào thế giới của người viking, đang cố gắng hết sức để sống sót trước thảm họa Ragnarok.

Ở phiên bản Alpha lần trước, Tribes of Midgard cho phép 10 người chơi với nhau cùng một lúc, hợp lực chống lại sự tấn công đến từ người khổng lồ băng. Cụ thể hơn, ban ngày bạn sẽ đi kiếm thức ăn, thu nhặt tài nguyên, chế tạo vũ khí, và rồi ban đêm thì bạn cần phải bảo vệ ngôi làng của mình khỏi Quân đoàn Hel . Đó là nhiệm vụ tiên quyết của Tribes of Midgard.

Mỗi ngày bạn sống sót, bạn và người của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn khi bạn chế tạo thiết bị mới và củng cố Yggdrasil với linh hồn của kẻ thù. Nhưng đừng nhầm lẫn: Bằng cách này hay cách khác, sự diệt vong của bạn đang ở trong tầm tay. “Ragnarök là không thể tránh khỏi”, nhà phát triển Norsfell nói. “Nhưng chiến đấu quyết liệt và chết một cái chết vinh quang để đảm bảo các linh hồn dũng cảm của bộ lạc đến cổng của Valhalla.”

Đây là một trò chơi ấn tượng mang đến sự pha trộn tuyệt vời giữa lối chơi hành động, sinh tồn và co-op chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vui vẻ cùng những người bạn của mình. Hiện bản thử nghiệm của game đang phát hành miễn phí tại nền tảng Steam để game thủ tha hồ tải về trải nghiệm.

Tải game : https://store.steampowered.com/app/1106880/