Trò chuyện cùng Nguyễn Ngọc Thịnh - Tân chủ tịch CLB SRO VTC Nha Trang

Là một người có niềm đam mê với Con Đường Tơ Lụa hay SRO VTC, anh Nguyễn Ngọc Thịnh đã được bầu làm chủ tịch CLB SRO VTC khu vực Nha Trang.

Ngày nay, game trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người trên khắp thế giới. Trong số các tựa game nổi tiếng, Silkroad Origin VTC là một trong những cái tên được yêu thích bởi cộng đồng game thủ. Trong bài viết này chúng ta đã có cơ hội trò chuyện với một game thủ đam mê Silkroad Origin VTC, Nguyễn Ngọc Thịnh, để hiểu thêm về trải nghiệm của anh ấy trong thế giới này.

Silkroad Origin VTC là một MMORPG nằm trong bối cảnh thời Trung Cổ, nơi người chơi có cơ hội tham gia vào các cuộc phiêu lưu, xây dựng kỹ năng, và tham gia vào các cuộc chiến đầy kịch tính. Thịnh cho biết anh đã tham gia vào thế giới Con Đường Tơ Lụa cách đây ngay từ những ngày đầu game cập bến Việt Nam và đã trải qua nhiều phiên bản và giờ anh đã và đang trải nghiệm Silkroad Origin VTC. Dưới đây là chi tiết cuộc trò chuyện của chúng tôi mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Anh có thể flex 1 chút về bản thân không ạ?   

- Mình tên Thịnh, Hiện tại đang sinh sống tại Nha Trang và đang theo đuổi công việc làm đẹp cho phụ nữ.

Anh có thể flex 1 chút về CLB của mình không ạ? 

- Hiện tại CLB của mình đang có chiều hướng đi lên và càng ngày càng đông member về CLB, mọi ng trong CLB rất nhiệt tình và rất ủng hộ cho việc offline mỗi tháng để được gặp nhau và chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.

Anh có thể chia sẻ về kế hoạch phát triển và các hoạt động của CLB SRO trong thời gian tới không?               

- Hiện tại kế hoạch của minh là đăng lên group cộng đồng chính thức để kêu gọi các anh em trong tỉnh về chung một group CLB để kết nối với nhau nhiều hơn và  nhiều anh em biết đến CLB hơn.

Anh đánh giá như thế nào về công tác xây dựng, chăm sóc và phát triển cộng đồng SRO của NPH VTC Game?

Mình thấy NPH chăm sóc khách hàng rất tốt nhưng mình mong muốn trong tương lai NPH sẽ có thêm những biện pháp hỗ trợ đối với vấn đề bảo mật tài khoản của người chơi khi họ gặp hack , Mong NPH Duyệt ý kiến này ạ.

Cuộc phỏng vấn với anh Nguyễn Ngọc Thịnh chỉ là một ví dụ cho thấy sức hút lâu dài của Silkroad Origin VTC trong cộng đồng game thủ. Với sự đa dạng, phiêu lưu và khả năng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, Silkroad Origin VTC vẫn là một thế giới ảo hấp dẫn cho hàng triệu người chơi trên khắp cả nước.

Hãy tham gia ngay vào Silkroad Origin VTC - Con Đường Tơ Lụa trên PC bản quyền duy nhất tại Việt Nam!
Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn