Trước khi tịnh thân làm thái giám, gamer Cửu Âm Chân Kinh nên làm gì để tránh bị ăn hiếp

Con đường chinh phục tuyệt kỹ Tịch Tà Kiếm Pháp của các “bậc tiền bối” Nhạc Bất Quần, Lâm Bình Chi luôn có nhiều gian nan trắc trở, vậy nên những anh chàng muốn sống thật với giới tính cần phải có những sự chuẩn bị cần thiết để tránh bị ăn hiếp.

Tham gia Ẩn Thế môn phái

Đây là lời khuyên của hầu hết các kiêu hùng từng dẫn đao tự cung dành cho những tân binh của máy chủ mới Đông Phương Bất Bại. Thay vì ở lại Bát Phái và nhẫn nhịn để chờ thời cơ phù hợp tịnh thân thì người chơi nên tham gia vào các Ẩn Thế môn phái, có thể cho là những phái cao cấp hơn Bát phái và yêu cầu người chơi có thực lực nhất định mới có thể tham gia.

Cửu Âm Chân Kinh có nhiều dạng môn phái thế lực để lựa chọn
Cửu Âm Chân Kinh có nhiều dạng môn phái thế lực để lựa chọn

Ở thời kỳ đầu từ nội 1 đến nội 3, nội công và võ học của các Ẩn Thế môn phái luôn được đánh là trên cơ các Bát phái thông thường. Ngoài ra, việc tham gia trước các môn phái này giúp người chơi xây dựng sẵn nền móng vững chắc, tiết kiệm thời gian mở rộng kinh mạch sau này.

Đạt Ma là một trong bốn Ẩn Thế môn phái đáng trông chờ tại máy chủ mới
Đạt Ma là một trong bốn Ẩn Thế môn phái đáng trông chờ tại máy chủ mới

Hiện tại, tương ứng Bát Đại Môn Phái: Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang, Đường Môn, Cực Lạc Cốc, Nga My, Quân Tử Đường là các Bát Đại Ẩn Thế: Đạt Ma, Cổ Mộ, Trường Phong Tiêu Cục, Niệm La Bá, Ngũ Tiên Giáo, Hoa Sơn. Với sự xuất hiện mới nhất của Đạt Ma – Ngũ Tiên Giáo, cùng sự đồng điệu về đặc tính nội công – vũ khí với Vô Căn Môn từ Hoa Sơn – Cổ Mộ, dự đoán lượng người chơi gia nhập Bốn Ẩn Thế Môn Phái kể trên là rất lớn.

Lên đảo học võ mật truyền bí tịch

Nếu các “công công tương lai” không muốn đầu tư quá nhiều thời gian để đạt được võ học – nội công Ẩn Thế môn phái, thì việc thu thập các võ học mật truyền trên Hiệp Khách Đảo cũng là một lựa chọn không tồi chút nào.

image006 Trước khi tịnh thân làm thái giám, gamer Cửu Âm Chân Kinh nên làm gì để tránh bị ăn hiếp 3

Bắt tàu ra đảo luôn là một trào lưu tại mỗi máy chủ mới
Bắt tàu ra đảo luôn là một trào lưu tại mỗi máy chủ mới
Võ học mật truyền có sức hấp dẫn lớn và dễ dàng đạt được
Võ học mật truyền có sức hấp dẫn lớn và dễ dàng đạt được

Theo đó, người chơi chỉ cần đạt được thực lực Lô Hỏa Thuần Thanh (nội công môn phái tầng 25, khoảng 5-7 ngày chơi) sẽ có thể đạt đủ điều kiện bắt tàu ra đảo. Sau khi thực hiện một vài hoạt động cộng đồng trên đảo người chơi có thể hoán đổi bí tịch mật truyền của Bát Phái. Đó đều là những bộ võ học có sát thương cực lớn tại khoảng thời gian 2-3 tháng đầu server, và điều chắc chắn là hoàn toàn miễn phí.

Cải Lão Hoàn Loli Shota để có thực lực mạnh mẽ hơn
Cải Lão Hoàn Loli Shota để có thực lực mạnh mẽ hơn

Bên cạnh đó, tích cực hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác trên đảo, người chơi còn có cơ hội học được skill tàng hình của người Nhật Bản hay chế tạo được thuốc Cải Lão Hoàn Đồng, gia tăng sức mạnh cho các bộ võ học mật truyền.

Tích cực tham gia chiến trường gia tăng thực lực, trình PK

Điểm thú vị của chiến trường Cửu Âm Chân Kinh, là quy mô không thực sự lớn, đã vậy map chiến còn rất rộng lớn cho nên khả năng gặp một trận đánh có sự tham gia của 7-8 người trở lên rất nhỏ.

Chiến trường là nơi người chơi rèn luyện khả năng PK và nâng cao tu vi
Chiến trường là nơi người chơi rèn luyện khả năng PK và nâng cao tu vi

Đây luôn được xem là sân chơi quan trọng để rèn luyện kỹ năng PK, đồng thời là tính năng hằng ngày cung cấp nhiều điểm tu vi nhất (có thể xem là điểm kinh nghiệm trong Cửu Âm Chân Kinh) giúp người chơi nâng cao thực lực nhanh chóng, bên cạnh Luyện Công và Thụ Nghiệp.

Thế nên, với những người chơi đang theo đuổi con đường trở thành những tay thái giám tà ác, mạnh mẽ, thì càng phải tích cực tham gia chiến trường để nâng trình PvP, chiến đấu trước sự thù địch của phần đông gamer tại máy chủ Đông Phương Bất Bại

Bang Chiến – Truy Sát Lệnh là đặc sản của Cửu Âm Chân Kinh
Bang Chiến – Truy Sát Lệnh là đặc sản của Cửu Âm Chân Kinh

Bên cạnh các hoạt động mang tính chất cá nhân kể trên, hội anh em cắt “bảo bối” có thể tham gia nhiều hoạt động bang hội để xây dựng mối quan hệ, có một nơi nương tựa khi cần như săn Boss, Truy Sát Lệnh, Vận Tiêu Hoàng Kim, Luyện Nhóm,…

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về các tinh năng của game tại:

Trang chủ: 

http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: 

https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn/

Group: 

https://www.facebook.com/groups/cuuamdong/